Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á cho rằng Việt Nam xứng đáng có trận hòa trước Nhật Bản

Thứ năm, 11/11/2021 21:21 PM (GMT+7)

Việc ĐT Việt Nam để thua Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á với tỉ số tối thiểu khiến CĐV Đông Nam Á không khỏi tiếc nuối.

VIDEO: VAR từ chối bàn thắng của Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận trận thua thứ 5 tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với việc đối đầu với đội bóng số 2 châu Á là Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tạo nên bất ngờ và phải nhận bàn thua duy nhất ở phút thứ 17 với pha phối hợp nhuần nhuyễn của Minamino và Ito.

Sau trận đấu, một CĐV Đông Nam Á có tên tài khoản là Nova Unique đã tỏ ra tiếc nuối: "Nhật Bản không ở trạng thái tốt nhất của họ. Trên thực tế, tôi nghĩ Việt Nam đã có thể gỡ hòa nếu họ nghiêm túc hơn với các quyết định của mình. Đó là điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam.

Nếu Việt Nam có thêm những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và sự sáng tạo bên trong vòng cấm, họ có thể khai thông thế bế tắc. Nhìn chung đó là một chiến thắng rất xứng đáng cho Nhật Bản".

f323a0f2590b9155c81a

Một cổ động viên khác đến từ Malaysia đã động viên thầy trò HLV Park Hang Seo: "Từ Malaysia, tôi luôn ủng hộ ĐT Việt Nam. Nhật Bản là đội dự World Cup thường xuyên đến từ châu Á. Hy vọng Việt Nam rút kinh nghiệm từ trận thua và thi đấu tốt trước Ả Rập Xê Út vào thứ Ba tuần sau trên sân nhà".

0ff84f9c8b65433b1a74

"Các bạn đã chơi rất tốt, Việt Nam. Chỉ để thua một bàn trước đội mạnh nhất châu Á là điều không tồi. Hãy cố gắng chiến đấu nhé Việt Nam, từ Malaysia. Chúc mừng Nhật Bản", tài khoản Sakura Seungmo viết.

4508d3881271da2f8360

ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của lượt về gặp Ả Rập Xê Út trên sân nhà.

Sao Liverpool hào hứng làm quen sân Mỹ Đình trước khi đối đầu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT