Quảng cáo

HLV Park: '4 năm qua tôi chưa thấy Việt Nam có thêm tiền đạo tiềm năng'

Thứ sáu, 12/11/2021 07:44 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo thẳng thắn chỉ ra rằng bóng đá Việt Nam đang thiếu những tiền đạo chất lượng trong thời gian ông làm việc tại đây.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Tối ngày 11/11, ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua sát nút trước Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình. Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn chỉ ra khoảng cách trình độ giữa cầu thủ Việt Nam với các đội bóng hàng đầu châu lục:

"Chúng tôi đã có 5 trận thua và việc bị stress đó là sự thật. Tôi ở Việt Nam 4 năm rồi và sau thế hệ Anh Đức, Tiến Linh... thì bóng đá Việt Nam giờ không có tiền đạo hay hơn.

V-League hiện nay sử dụng tiền đạo ngoại binh là chính. Ngay ở U22 Việt Nam hiện cũng không có cầu thủ tiềm năng, nhất là ở vị trí tiền đạo. Ít cầu thủ trẻ được thi đấu ở V-League.

HLV Park: '4 năm qua tôi chưa thấy Việt Nam có thêm tiền đạo nào tiềm năng!' 87384
HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo (Ảnh: VFF)

Chúng ta muốn vô địch SEA Games, nhưng làm sao năng lực của các cầu thủ lên thì lại chưa trả lời được. Việt Nam đá với các đội Châu Á nhìn thấy có một khoảng cách, có áp lực rất lớn. Nhưng chúng ta không cho U22 thi đấu V-League thì làm sao nâng cao được năng lực cho họ.

Sang năm tổ chức SEA Games, nhiệm vụ bảo vệ huy chương vàng rất cao nên chắc chắn phải suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này".

Sau 5 trận toàn thua, Việt Nam tiếp tục xếp cuối bảng B, vị trí đầu bảng thuộc về Ả Rập Xê Út (13 điểm).

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11 tới trên SVĐ Mỹ Đình. Hy vọng rằng, dưới sự cổ vũ từ khán giả, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể có cho mình những số điểm đầu tiên.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 hôm nay: Nghẹt thở

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT