Quảng cáo

Trung Quốc đánh rơi chiến thắng ở VL World Cup 2022

Thứ sáu, 12/11/2021 04:44 AM (GMT+7)

Đội tuyển Trung Quốc vừa trải qua màn so tài đầy kịch tính với Oman trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHT Trung Quốc 1-1 Oman (Nguồn: FPT Play)

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Oman hấp dẫn ngay từ những phút đầu hiệp 1. Phút thứ 3, Oman bất ngờ tạo ra cơ hội đầu tiên khi Issam Al Sabhi đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

Bàn thắng mở tỷ số đến ở phút thứ 21 xuất phát từ tình huống phạt góc. Wu Lei không tham gia tranh chấp bóng bổng mà chờ đồng đội đánh đầu, sau đó anh lập tức băng vào dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Al Rashidi.

Sang hiệp 2, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Oman đã được đền đáp với tình huống gỡ hòa của Amjad Al-Harthi. Cầu thủ mang áo số 14 bật cao đánh đầu chuẩn xác khiến Yan Junling phải vào lưới nhặt bóng.

Wu Lei và đồng đội có trận hòa trước Oman (Ảnh: Sina)
Wu Lei và đồng đội có trận hòa trước Oman (Ảnh: Sina)

Nếu như Wu Lei tận dụng tốt cơ hội hơn thì có lẽ ĐT Trung Quốc sẽ rời sân với 3 điểm. Phút thứ 72, ngôi sao số 1 trên hàng công của Trung Quốc đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc. Cuối hiệp 2, Wu Lei tiếp tục lỡ cơ hội dứt điểm khi để bóng chạm tay.

Không bảo toàn được lợi thế về mặt tỷ số cộng thêm việc bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn khiến ĐT Trung Quốc đánh rơi chiến thắng ở trận đấu này. Với 1 điểm có được, thầy trò HLV Li Tie đứng thứ 5 ở bảng B với 4 điểm sau 5 lượt trận.

 

HẾT GIỜ! TRUNG QUỐC 1-1 OMAN

 
76'

VÀO!!!!!! TRUNG QUỐC 1-1 OMAN

Từ tình huống phạt góc, Mohsin Johar treo bóng vào cấm địa. Amjad Al-Harthi lập tức đánh đầu đưa trận đấu về vạch xuất phát

 
63'

Yan Junling cứu thua

Thủ thành Yan Junling lao ra phá bóng kịp thời ngăn chặn pha phối hợp trong vòng cấm của Oman

 
59'

KHÔNG VÀO

Alan thoát xuống rồi dứt điểm vào góc gần, tuy nhiên, thủ thành của Oman đã chiến thắng trong pha bóng trên

 
48'

TRUNG QUỐC SUÝT PHẢN LƯỚI NHÀ

Zhu Chenjie cản phá tình huống tấn công của đội bạn nhưng lại suýt đưa bóng về lưới nhà

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 

HIỆP 1 KẾT THÚC! TÝ SỐ LÀ 1-0 NGHIÊNG VỀ TRUNG QUỐC

 
20'

VÀO!!!! TRUNG QUỐC 1-0 OMAN

Từ tình huống phạt góc, Zhou Chenjie bật cao đánh đầu đưa bóng tới vị trí trực diện khung thành. Wu Lei lập tức có mặt nhanh chân tung ra cú sút bồi giúp ĐT Trung Quốc vươn lên dẫn trước

 
16'

Zhang Lingpen (Trung Quốc) nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Oman

 
3'

NGUY HIỂM

Pha đánh đầu của cầu thủ mang áo số 11 suýt chút nữa đã đem về bàn mở tỷ số cho Oman

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Trung Quốc vs Oman: Đụng độ kẻ thách thức 87291
 

HLV Li Tie muốn quyết chiến với Oman:

"Tôi tin rằng không ai hiểu rõ tình hình của đội bóng này hơn tôi và không ai muốn thắng trận hơn tôi. Chỉ cần họ có được phong độ tốt, tôi sẽ không ngần ngại tung họ vào sân.

Ai cũng biết lợi thế sân nhà quan trọng như thế nào trong bóng đá. Chúng tôi đã hy vọng được đá 2 trận đấu tới trên sân nhà nhưng lại không được đáp ứng".

Trực tiếp Trung Quốc vs Oman: 86963

Sau khi giành chiến thắng trước Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã để thua sát nút 2-3 trước Ả Rập Xê Út. Thầy trò HLV Li Tie đang đứng thứ 5 ở bảng B (hơn Việt Nam 3 điểm).

Ngày 8/11, ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc Wu Lei đã có mặt để hội quân cùng cả đội. Họ sẽ có 2 buổi tập tại UAE, trước khi bước vào trận đấu chính thức với Oman.

Tuyển Trung Quốc mang sang UAE 26 cầu thủ (Ảnh: VFF)
Tuyển Trung Quốc mang sang UAE 26 cầu thủ (Ảnh: VFF)

Mặc dù LĐBĐ Trung Quốc đã rất nỗ lực để giúp ĐTQG nước này được thi đấu trên sân nhà nhưng họ vẫn sẽ phải đá trên sân trung lập tại UAE. Tuy nhiên, sẽ có khoảng 6.000 vé được bán ra nhằm phục vụ nhu cầu theo dõi trực tiếp của khán giả.

Trận sân nhà còn lại của Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 24/03/2022 và vẫn chưa xác định được địa điểm thi đấu.

Soi kèo Trung Quốc vs Oman: Khó lường

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT