Quảng cáo

Chưa đấu, ĐT Ả Rập Xê Út đã bất ngờ 'phơi áo' ngay trên sân Mỹ Đình

Thứ hai, 15/11/2021 22:40 PM (GMT+7)

Trong buổi tập gần nhất trên sân Mỹ Đình, ĐT Ả Rập Xê Út đã có một hành động được coi là "cấm kỵ" trong bóng đá.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo hình ảnh ghi lại được trong buổi tập, ĐT Ả Rập Xê Út đã bất ngờ treo một chiếc áo đấu mang số 29 lên trên khung thành ở SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên lý do thực sự của hành động thú vị này là vì những nhân viên của họ muốn thực hiện một đoạn video quảng bá truyền thông cho mẫu áo mới của đội tuyển.

Hình ảnh về chiếc áo được treo trước khung thành sau đó đã xuất hiện trên trang Facebook của LĐBĐ Á Rập Xê Út. "Chim ưng xanh" thông báo rằng họ sẽ quyết định mặc trang phục thi đấu màu trắng sau khi buổi họp kỹ thuật sáng nay kết thúc. Như vậy thầy trò HLV Herve Renard sẽ không sử dụng áo đầu truyền thống của mình ở trận gặp ĐT Việt Nam.

254972853_4425437704190994_1121461181298143058_n
Câu chuyện đằng sau hành động phơi áo đã được giải đáp

Chiều 15/11, ĐT Ả Rập Xê Út đã có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu chính thức gặp ĐT Việt Nam. Đối mặt với những khó khăn không nhỏ về mặt lực lượng, HLV Herve Renard vẫn tỏ ra khá thoải mái với những trò khởi động vui vẻ trên sân.

Về phía các cầu thủ, họ cũng chỉ khởi động một cách nhẹ nhàng chứ không tập nặng. "Chim ưng xanh" có lẽ đang ưu tiên hồi phục thể lực cho các cầu thủ chứ không quá coi trọng vấn đề chiến thuật. Đang dẫn đầu bảng với phong độ rất cao, sự thoải mái của ĐT Ả Rập Xê Út là điều tương đối dễ hiểu.

Giống như Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam cũng thiếu vắng nhiều nhân sự quan trọng cho trận đấu này. Ngoài chấn thương vai của Văn Lâm và Văn Toản, trung vệ Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài vì giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên. Toàn thua ở cả 5 trận của lượt đi của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ phải làm mọi cách để có được điểm số đầu tiên trước đối thủ rất mạnh là Ả Rập Xê Út.

HLV Park 'chia nửa vui buồn' trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT