Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'ĐT Việt Nam chỉ là miếng bánh ở vòng loại World Cup 2022'

Thứ hai, 15/11/2021 16:50 PM (GMT+7)

Để thua ở cả 5 trận đấu ở lượt đi, nhiều CĐV Đông Nam Á vẫn đang dành những lời động viên tới ĐT Việt Nam trước ngày tiếp đón Ả Rập Xê Út.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo như thống kê của AFC, Việt Nam là đội tuyển duy nhất trong lịch sử để thua ở 5 trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup. Mặc dù đây là thành tích khá tệ hại nhưng thầy trò ông Park vẫn nhận được không ít phản hồi tích cực từ các CĐV trong khu vực. 

Trên trang ASEAN Football, nhiều CĐV Đông Nam Á đã động viên tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam. Trong đó tài khoản Love black rosie có viết: "ĐT Việt Nam rất cần 1 điểm để làm quà cho người hâm mộ. Đây là một nhiệm vụ khó khăn tuy nhiên tôi nghĩ họ sẽ chơi tốt ở trận cầu này".

bl 1

Một CĐV khác tới từ Singapore cũng tự tin về những gì mà ĐT Việt Nam có thể làm được trước Ả Rập Xê Út. Vào tháng 6/2021, ĐT Singapore đã từng cầm hòa "Chim ưng xanh" tới phút 83 trước khi bị vỡ trận và để thua với tỷ số chung cuộc 0-3.

bl 2

Ngoài ra một tài khoản có tên Harno Hidayat cũng để lại bình luận rất ấn tượng về sự chênh lệch giữa ĐT Việt Nam với các đối thủ cùng bảng: "Đội tuyển mạnh nhất khu vực ASEAN chỉ giống như một miếng bánh nhỏ nếu như so với những đối thủ khác tại châu Á"

bl 3

Không có bất kỳ điểm số nào sau 5 trận lượt đi của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam vẫn được coi là đại diện ưu tú nhất của bóng đá Đông Nam Á vào lúc này. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018, ĐT Thái Lan trong lần đầu tham dự cũng chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm và xếp bét bảng. Vì thế thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn 5 trận đấu nữa để có thể vượt qua được thành tích của người Thái.

Bảng của ĐT Việt Nam tại VLWC có đội đi tiếp trước 5 vòng đấu?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT