Quảng cáo

HLV Park 'chia nửa vui buồn' trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Thứ hai, 15/11/2021 17:10 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cần có sự tính toán về kế hoạch sử dụng nhân sự ĐT Việt Nam ở trận đấu với Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tới đây.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại Ả Rập Xê Út ở lượt về Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. Được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của các khán giả, thầy trò HLV Park Hang Seo hy vọng có thể tạo nên bất ngờ với kết quả tốt hơn, sau khi từng dẫn trước rồi để thua ngược tại trận lượt đi.

Trước thềm trận đấu, tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam đã có nhiều thay đổi khi HLV Park Hang Seo loại 3 cầu thủ là Nguyễn Văn Toản, Nhâm Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc lại "chia nửa vui buồn" về lực lượng đội tuyển.

Screenshot_13
HLV Park Hang Seo chia nửa vui buồn về tình hình nhân sự ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo đó, tiền vệ Trần Minh Vương vẫn chưa đủ sức khỏe và khả năng cao tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Ả Rập Xê Út. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã bình phục chấn thương đầu gối nhưng chưa hoàn toàn đạt thể trạng tốt nhất. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi cũng không góp mặt trong danh sách đăng ký trận gặp Nhật Bản.

Với việc Minh Vương đảm bảo thể lực, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam quyết định sẽ cất tiền vệ này lấy lại sức khỏe tốt nhất, chuẩn bị cho AFF Cup 2022 khởi tranh vào ngày 5/12/2021.

Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng lại mang đến những thông tin tích cực về tình hình chấn thương. Trung vệ sinh năm 1997 đang có những dấu hiệu hồi phục tốt, sau khi bị bị giãn dây chằng cổ chân ở buổi tập trước màn so tài với ĐT Nhật Bản.

Dẫu vậy, Đình Trọng cũng sẽ không kịp trở lại cho trận gặp Ả Rập Xê Út sắp tới. Theo chẩn đoán, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC cần khoảng 2 tuần để bình phục. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/11. 

Đối thủ lộ 'điểm yếu chí mạng', ĐT Việt Nam sẵn sàng tạo địa chấn Châu Á?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT