Quảng cáo

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam quyết tâm cùng Công Phượng tỏa sáng

Thứ hai, 15/11/2021 12:25 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ khi đá cặp cùng với Công Phượng ở trận đấu gặp ĐT Nhật Bản.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở trận đấu gặp Nhật Bản hôm 11/11, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát đá cặp cùng Tiến Linh ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Bộ đôi cầu thủ này đã tạo ra những sóng gió về phía khung thành của đội bóng số 2 châu Á.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Ả Rập Xê Út, Tiến Linh đã có những nhận xét về "đối tác" ăn ý trên hàng công: "Trong các buổi tập HLV bố trí sơ đồ tôi và Công Phượng thi đấu với nhau. Phượng có nhiều kỹ năng tốt và chúng tôi đã trao đổi hỗ trợ nhau để hoàn thiện buổi tập trên sân. Hy vọng trong những trận đấu tới chúng tôi tiếp tục sát cánh và ghi bàn để giúp ĐT Việt Nam có được những điểm số đầu tiên".

286f8f83f1af07f15ebe copy
Tiến Linh quyết tâm cùng Công Phượng giúp ĐT Việt Nam có điểm.

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương cũng có những nhận xét về trận đấu gặp Ả Rập Xê Út: "Ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn khi Ả Rập Xê Út là đội đầu bảng. Nhưng chúng ta đã thể hiện tốt trong giai đoạn khó khăn vừa qua nên hy vọng mai sẽ là trận đấu tốt và ĐT Việt Nam sẽ có được điểm số đầu tiên".

Sau trận đấu gặp Ả Rập Xê Út, các cầu thủ sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để bắt đầu chuyến tập huấn để hướng tới AFF Cup 2021 sẽ diễn ra tại Singapore vào cuối năm.

HLV Park Hang Seo bênh vực Phan Văn Đức và khẳng định tiếp tục đặt niềm tin

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT