Quảng cáo

Đối thủ lộ 'điểm yếu chí mạng', ĐT Việt Nam sẵn sàng tạo địa chấn Châu Á?

Thứ hai, 15/11/2021 13:55 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã phân tích và nghiên cứu kỹ lối chơi của Ả Rập Xê Út giúp ĐT Việt Nam có thể khai thác điểm yếu của đối thủ ở trận đấu sắp tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải đối diện thử thách lớn khi chạm trán đội đầu bảng Ả Rập Xê Út ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 16/11 tới. Dẫu vậy, dưới sự cổ vũ trực tiếp từ các khán giả nhà, "Những chiến binh Sao Vàng" hứa hẹn sẽ có thể làm nên cơn địa chấn.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn mà ông cùng các học trò phải gặp phải tại vòng loại cuối. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định đã phân tích và nghiên cứu kỹ lối chơi của Ả Rập Xê Út giúp ĐT Việt Nam có thể khai thác điểm yếu của đối thủ ở trận đấu sắp tới.

Người Ả Rập Xê Út tiết lộ tình huống 'gây rối cực mạnh' với cầu thủ ĐT Việt Nam-73315
ĐT Việt Nam đã có cách khắc chế Ả Rập Xê Út?

Trả lời báo giới, HLV Park cho hay: "ĐT Ả Rập Xê Út thi đấu linh hoạt, đổi chỗ liên tục và hỗ trợ cho nhau rất tốt. Chúng tôi đã phân tích kỹ lối chơi và nhấn mạnh cho cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Có 1 điểm cần lưu ý là hai cánh hay của Ả Rập Xê Út thường xuyên dâng cao và khoảng trống để lại rất lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm này. Ngoài ra, đội bạn luôn có xu hướng gây áp lực ngay ở khu vực vừa để mất bóng. Nếu phá được khối đội hình trong khoảnh khắc đó, Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ về kết quả khả quan".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập kín cuối cùng vào tối ngày 15/11 trước khi chính thức bước vào cuộc so tài với Ả Rập Xê Út ngày 16/11.

Nếu tạo nên một "cơn địa chấn" trước đại diện Tây Á, ĐT Việt Nam sẽ giành được rất nhiều những chiến quả mang tầm lịch sử. Khoan nói đến hành trình tại VL World Cup 2022, riêng con số 17,2 điểm trên BXH FIFA cũng đã là điểm số lớn nhất mà ĐT Việt Nam giành được cho 1 trận đấu trong lịch sử.

Tuyển thủ Ả Rập Xê Út bất ngờ khen SVĐ Hàng Đẫy chất lượng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT