Quảng cáo

Huyền thoại Ả Rập: 'Trình độ Việt Nam hiện tại cực kỳ khiêm tốn'

Thứ hai, 15/11/2021 13:36 PM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Ả Rập, ĐT Việt Nam không phải là đối thủ của đội bóng Tây Á ở màn đối đầu diễn ra vào ngày mai 16/11.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu với ĐT Saudi Arabia ở trận lượt về VL thứ 3 World Cup 2022 vào ngày mai 16/11. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park quyết tâm giành điểm để có thể lấy lại niềm tin nơi NHM sau 6 trận thua liên tiếp. Tuy vậy, nếu khách quan mà nói thì đây là nhiệm vụ cực khó.

Nói là khó bởi lẽ, ĐT Saudi Arabia đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng khi bất bại ở cả 5 trận đấu vừa qua tại VL World Cup 2022. Đại diện Tây Á thắng tới 4 trận và chỉ bị đội bóng cực mạnh khác là Úc ở lượt trận thứ 5. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại ngụp lặn ở vị trí bét bảng khi chưa có nổi 1 điểm.

Trước màn đối đầu giữa hai đội, huyền thoại bóng đá Saudi Arabia là Obaid Al-Dossary tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Thậm chí, cựu tiền đạo này cho rằng trình độ của ĐT Việt Nam hiện tại là rất khiêm tốn.

"Việt Nam bây giờ tất nhiên mạnh hơn 20 năm trước. Họ xếp cuối bảng nhưng cũng thi đấu rất tốt trong trận gặp Nhật Bản và Trung Quốc. Tuy nhiên, đây vẫn là đội bóng có trình độ cực kỳ khiêm tốn và Saudi Arabia cần phải giành chiến thắng để tiếp tục dẫn đầu", ông cho biết.

[Downloader.la]-6191ff0762551
ĐT Saudi Arabia đánh bại ĐT Việt Nam ở trận lượt đi với tỉ số 3-1.

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình, Obaid Al-Dossary đã chia sẻ những ấn tượng về đội tuyển Việt Nam 20 năm trước.

"Tôi đã ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam trong những phút cuối trận đối đầu tại vòng loại World Cup 2002. Hôm đó, chúng tôi đã thắng với tỷ số đậm đà 4-0 và thậm chí đã có thể ghi thêm bàn thắng. Đội Việt Nam khi đó rất yếu, trong khi chúng tôi toàn những ngôi sao như Al-Deayea, Suleiman, Mater, Nour, Al-Jaber, Al-Doukhi, Abdul-Ghani và Al-Mishaal, Al-Shalhoub.

Nói thật là đội tuyển Việt Nam năm 2001 thi đấu rất kém cỏi trong suốt 90 phút. Dàn cầu thủ của họ không có ngôi sao nào, thể hình gầy gò thấp bé. Tôi có cảm giác họ nhìn chúng tôi như những người hâm mộ nhìn thần tượng", danh thủ Obaid Al-Dossary kể lại.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11. 

FIFA báo trước 'phần thưởng cực lớn' trên BXH nếu ĐT Việt Nam tạo nên địa chấn châu Á

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT