Quảng cáo

Tuyển thủ Ả Rập Xê Út bất ngờ khen SVĐ Hàng Đẫy chất lượng

Thứ hai, 15/11/2021 12:41 PM (GMT+7)

Cầu thủ Abdulellah Al-Malki của Ả Rập Xê Út đã dành lời khen cho chất lượng mặt SVĐ Hàng Đẫy.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Ả Rập Xê Út đã di chuyển tới Việt Nam từ ngày 12/11, ngay sau trận đấu với ĐT Úc. Tại Việt Nam, thầy trò HLV Herve Renard đã có những buổi tập tại SVĐ Hàng Đẫy để làm quen với thời tiết, khí hậu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam, cầu thủ mang áo số 8 Abdulellah Al-Malki đã dành nhiều lời khen cho điều kiện sân bãi cũng như tinh thần của ĐT Việt Nam: "Với chúng tôi Việt Nam là đội bóng tốt. Ở trận đấu lượt đi họ có bàn thắng dẫn trước và chúng tôi rất ngạc nhiên. Ở trận đấu này, chúng tôi đã nghiên cứu và bàn luận về đối thủ để đạt được mục tiêu của mình.

Đối với cả sân tập với những ngày vừa qua thì mọi thứ đều tốt và chúng tôi không có gì phàn nàn cả. Còn sân tập chính thức chúng tôi vẫn chưa làm quen".

[Downloader.la]-6191f176c2102
Cầu thủ của Ả Rập Xê Út dành lời khen cho điều kiện sân bãi ở Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Ả Rập Xê Út đang là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất khi dẫn đầu bảng B với 13 điểm. Chia sẻ về bí quyết chơi thăng hoa tại giải đấu này, số 8 của đội bóng vùng Vịnh cho biết: "Ả Rập Xê Út không có bí quyết nào đặc biệt cả. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ. Không có ai là ngôi sao trong đội hình. Chúng tôi đều bình đẳng với nhau".

Sau trận đấu này, Ả Rập Xê Út sẽ quay về sân nhà để đối đầu với Oman, đội bóng từng gây bất ngờ khi đánh bại Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên.

HLV Park Hang Seo bênh vực Phan Văn Đức và khẳng định tiếp tục đặt niềm tin

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT