Quảng cáo

CĐV Campuchia dự đoán Việt Nam sẽ 'thảm bại' 0-8 trước Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 16/11/2021 09:09 AM (GMT+7)

Trên trang ASEAN Football, nhiều CĐV của Đông Nam Á đưa ra những dự đoán "không tưởng" về tỷ số của trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tiếp đón đối thủ đang có phong độ rất cao là Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn. Dù Việt Nam toàn thua sau cả 5 trận đầu tiên nhưng nhiều CĐV Đông Nam Á vẫn đưa ra những bình luận rất thú vị về tỷ số của trận đấu.

Trong đó tài khoản có tên Suchat Pukwattana tới từ Thái Lan đã nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ thắng ĐT Ả Rập Xê Út với tỷ số rất đậm là 10-0.

bll1

Tuy nhiên về phía các CĐV của Campuchia, cũng không ít những bình luận tương đối tiêu cực. Tài khoản có tên Raek cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với thắng lợi 8-0 nghiêng về phía Ả Rập Xê Út nhưng vẫn gửi lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam.

bll2

Ngoài những dự đoán "không tưởng" trên, cũng có nhiều bình luận khác về tỷ số trận đấu. Phần nhiều đều cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải nhận thất bại nhưng tỷ số không quá đậm hoặc chỉ thua sát nút.

21637028386.png
blll3
aaaa

Hiện tại Việt Nam là đội tuyển duy nhất của khu vực Đông Nam Á được tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó Thái Lan cũng đã lọt vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 khu vực châu Á, xếp bét bảng và chỉ có được 2 điểm. Vì thế ĐT Việt Nam vẫn còn tới 5 trận đấu nữa để vượt qua thành tích cách đây 4 năm của "Voi chiến".

19h ngày 16/11 Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ở trận lượt đi, dù đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Quang Hải thế nhưng chung cuộc thầy trò ông Park vẫn phải nhận trận thua với tỷ số 1-3.

CĐV Đông Nam Á: 'ĐT Việt Nam chỉ là miếng bánh ở vòng loại World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT