Quảng cáo

Báo Ả Rập chỉ thẳng tầm quan trọng của ĐT Việt Nam với số phận bảng B VLWC

Thứ ba, 16/11/2021 06:33 AM (GMT+7)

Dưới nhận định của các tờ báo hàng đầu Ả Rập, ĐT Việt Nam vẫn là một đội bóng mang tới rất nhiều sự nguy hiểm.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau buổi tập kín ngày 15/11, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia. So với trận gặp ĐT Nhật Bản, HLV Park chỉ thay đúng 1 cái tên là Nguyễn Thanh Bình thay cho Bùi Hoàng Việt Anh, những cái tên còn lại vẫn được giữ nguyên.

Mặc dù đang đứng bét bảng B với 0 điểm sau 5 trận đã đấu, tuy nhiên, dưới góc nhìn của những tờ báo hàng đầu Ả Rập thì ĐT Việt Nam vẫn mang tới một sự nguy hiểm với các đối thủ.

Có thể giấc mơ dự World Cup với tuyển Việt Nam đã không còn. Nhưng trong thế chẳng còn gì để mất, họ sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái nhất. Và họ sẽ gây ra nguy hiểm nhiều nhất cho các đối thủ, không chỉ là Saudi Arabia trận này.

Và trên hết, họ vẫn có quyền định đoạt. ĐT Việt Nam sẽ có quyền định đoạt số phận của các đối thủ, cái tên nào họ 'cho phép' lên đường sang Qatar, cái tên nào không. Hành trình lượt về sẽ chứng tỏ điều đó. Vậy nên, Saudi Arabia sẽ phải rất cẩn trọng ở trận đấu này. Một đội tuyển được xây dựng tốt như tuyển Việt Nam rõ ràng là không thể coi thường”, tờ Arabnews cũng cảnh báo đội nhà.

[Downloader.la]-6190ba99c5bd2
Saudi Arabia muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Đối thủ của tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup là Saudi Arabia đã có 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy để làm quen với điều kiện thi đấu tại Việt Nam.

"Chim ưng xanh" sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu sắp tới khi 1 số cầu thủ gặp chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục. Có thể kể đến là trường hợp của thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al-Shahrani, tiền vệ Abdullah Otayf.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

NHM Việt Nam nhận tin vui ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT