Quảng cáo

Văn Hậu dính chấn thương nặng, khó hồi phục hoàn toàn

Thứ năm, 26/08/2021 16:00 PM (GMT+7)

Theo chẩn đoán của bác sĩ, chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu không hề đơn giản và sẽ khó có thể phục hồi tốt được như ban đầu.

VIDEO: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng làm 'đại sứ thương hiệu' cho AFC (Nguồn: AFC)

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là điều hết sức đáng tiếc như đã được báo trước khi cầu thủ 22 tuổi chưa thể bình phục chấn thương.

Sự thiếu vắng Văn Hậu là tổn thất lớn của ĐT Việt Nam, trong bối cảnh các đối thủ sắp tới đều rất mạnh. Tin dữ còn đến với HLV Park Hang Seo và NHM bóng đá Việt Nam khi chấn thương của hậu vệ gốc Thái Bình được đánh giá là rất nghiêm trọng.

Chia sẻ về chấn thương của Văn Hậu, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy – “người hùng thầm lặng” của U23 Việt Nam một thời cho biết:

Ai đá thay Văn Hậu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022?-68628
Văn Hậu dính chấn thương sụn chêm nghiêm trọng, khó hồi phục như cũ

“Văn Hậu dính chấn thương về sụn chêm. Đối với một chấn thương khớp gối, tổn thương sụn chêm là vấn đề nặng nề nhất. Sụn chêm là miếng đệm đảm bảo cho việc hoạt động gấp duỗi, xoay vặn của khớp gối được trơn chu.

Khi một bên sụn chêm bị tổn thương, bên còn lại cũng sẽ ảnh hưởng theo. Vị trí của Văn Hậu có cường độ hoạt động cao và phải xoay trở rất nhiều. Khi đã bị tổn thương, rất khó để sụn chêm có thể phục hồi tốt lại được như cũ”.

Hiện tại, Văn Hậu đã trở về Hà Nội FC để tiếp tục theo dõi và điều trị chấn thương. Trong khi đó, ĐT Việt Nam tiếp tục gặp tổn thất ở hàng thủ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng là cái tên mới nhất dính chấn thương, lỡ cơ hội thi đấu trận gặp Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam mất 'trụ cột quan trọng' ở trận gặp Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT