Quảng cáo

'Tiki-taka' 54 đường chuyền, ĐT Việt Nam có siêu phẩm hạ Indonesia

Thứ năm, 26/08/2021 13:30 PM (GMT+7)

Cùng xem lại bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Thanh trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 sau 54 đường chuyền từ các cầu thủ ĐT Việt Nam.

VIDEO: Mãn nhãn 54 đường chuyền tạo nên siêu phẩm của Vũ Văn Thanh (Nguồn: Next Sports)

Thắng lợi 4-0 tưng bừng trước Indonesia tiếp thêm hứng khởi để ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó cũng là trận đấu mà các học trò HLV Park Hang Seo thể hiện sức mạnh vượt trội trước đội bóng xứ Vạn đảo.

Điển hình cho lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả của ĐT Việt Nam chính là bàn thắng ấn định tỷ số của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Đó là thành quả sau những pha phối hợp mang thương hiệu ‘tiki-taka’ với 54 đường chuyền chính xác, sau đó là cú dứt điểm hoàn hảo của cầu thủ gốc Hải Dương.

văn thanh
Văn Thanh lập siêu phẩm sau 54 đường chuyền 'tiki-taka' của ĐT Việt Nam

Xuất phát từ phần sân nhà, ĐT Việt Nam luân chuyển trái bóng mượt mà giữa các cầu thủ để rồi Xuân Trường mở một đường bóng xẻ nách ĐT Indonesia, tạo điều kiện để Văn Thanh băng xuống tung cú sút chân trái ngoạn mục, khiến thủ môn đối phương bó tay.

Bàn thắng thể hiện sự ăn ý của các học trò HLV Park Hang Seo, cũng như sự tự tin và thăng hoa khi tâm lý thoải mái và hứng khởi.

NÓNG: ĐT Việt Nam mất Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT