Quảng cáo

Dàn ‘họng pháo’ ĐT Việt Nam 'thông nòng' chờ đấu Trung Quốc

Thứ ba, 28/09/2021 13:51 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có thể yên tâm với phong độ ghi bàn đều đặn của hàng công ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với Trung Quốc.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Australia (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Trung Quốc và Oman vào đầu tháng 10. “Những chiến binh Sao Vàng” được kỳ vọng sẽ có thể giành điểm trước hai đối thủ vừa sức nhất tại bảng B.

Để tạo môi trường cọ xát và lấy cảm hứng thi đấu cho các học trò, HLV Park Hang Seo đã tổ chức nhiều trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, cũng như những trận đấu tập nội bộ. Đây là cơ hội tốt để các tuyển thủ cải thiện các kỹ năng, thể hiện mình trong mắt ông thầy Hàn Quốc.

Công Phượng tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam 78054
Công Phượng liên tục nổ súng cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Sau nhiều lần “tập trận”, ĐT Việt Nam đã thu về những tín hiệu tích cực, đặc biệt là trên hàng công. Các tiền đạo của ĐT Việt Nam thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Trong đó, Công Phượng dẫn đầu dàn “họng pháo” với 4 pha lập công, Tiến Linh ghi 3 bàn thắng, Văn Toàn và tân binh Tuấn Hải cùng có 2 bàn.

Đáng chú ý nhất phải kể tới trường hợp của Công Phượng, chân sút xứ Nghệ mới hội quân trở lại ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 9 nhưng đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Việc ngôi sao của HAGL liên tục nổ súng giúp HLV Park có thêm giải pháp tuyệt vời cho trận gặp Trung Quốc và Oman.

242110596_2932361247076201_6499063909523442160_n
Tiến Linh ghi bàn trở lại, Tuấn Hải tiếp tục gây ấn tượng (Ảnh: VFF)

Tiến Linh ghi bàn trở lại là dấu hiệu rất lạc quan cho ĐT Việt Nam. Sau khi ghi bàn ở cả 3 trận cuối vòng loại thứ hai, tiền đạo quê Hải Dương đã “tịt ngòi” trong 2 lượt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Những bàn thắng ở trận đấu tập dù không có nhiều ý nghĩa thành tích nhưng sẽ đem lại sự tự tin và nhạy cảm ghi bàn cho trung phong số 1 ĐT Việt Nam hiện tại.

Văn Toàn cũng cho thấy sự cải thiện và nhạy bén hơn với khung thành. Trong khi đó, Tuấn Hải vẫn luôn có sự thể hiện tốt ở các trận đấu tập kể từ khi được gọi lên ĐTQG, hứa hẹn sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Chủ tịch FIFA nói lời đặc biệt với bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT