Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thái Lan bổ nhiệm HLV mới cho AFF Cup 2021

Thứ ba, 28/09/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố danh tính vị HLV ngồi vào chiếc ghế nóng của 'Voi chiến'.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Mới đây, trang chủ của FAT đã đưa ra thông báo bổ nhiệm HLV Mano Polking làm HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Nhà cầm quân người Đức gốc Brazil sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với FAT để dẫn dắt Thái Lan chinh chiến tại AFF Cup 2021.

Trao đổi với truyền thông, Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Madam Pang cho biết: "AFF Cup 2021 là một giải đấu rất quan trọng. Từ nay cho đến khi giải đấu diễn ra chỉ còn 2 tháng nữa, không riêng Thái Lan mà bất cứ đại diện nào ở Đông Nam Á cũng khao khát hướng đến chức vô địch.

Sự chuẩn bị của ĐT Thái Lan cũng gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy, chúng tôi quyết định lựa chọn một HLV đã hiểu rõ bóng đá xứ Chùa vàng. Tôi tin rằng, HLV Mano Polking sẽ giúp ĐT Thái Lan đạt được mục tiêu đề ra với kinh nghiệm đã có".

CHÍNH THỨC: Thái Lan bổ nhiệm HLV mới cho AFF Cup 2021 78319
HLV Mano Polking chính thức trở thành thuyền trưởng ĐT Thái Lan

AFF Cup 2021 sẽ được khởi tranh từ ngày 5/12/2021 tới 1/1/2022. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Thái Lan nằm ở bảng B cùng các đối thủ Myanmar, Philippines, Singapore, Brunei hoặc Timor-Leste.

Tân HLV ĐT Thái Lan từng dẫn dắt nhiều CLB xứ Chùa vàng như Army United, Suphanburi và Bangkok United. Trong đó, Bangkok United cũng chính là đội bóng mà HLV Polking gắn bó lâu nhất.

Trong một diễn biến khác, Thái Lan và Singapore đang cạnh tranh gay gắt để giành quyền đăng cai AFF Cup 2021. 2 quốc gia kể trên đáp ứng đủ tiêu chí của AFF như sức khỏe và sự an toàn, tỷ lệ rủi ro dẫn đến hủy giải hay cơ sở vật chất và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện bóng đá quốc tế,...

VIDEO: Đại thắng đội tuyển Tây Á, Thái Lan giành vé dự Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Thái Lan HLV Mano AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT