Quảng cáo

Indonesia làm nên lịch sử ở đấu trường châu Á

Thứ ba, 28/09/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đã chính thức giành tấm vé góp mặt tại VCK Asian Cup nữ 2022 ở Ấn Độ sau khi vượt qua Singapore.

Tối ngày 27/9, Indonesia và Singapore vừa có trận so tài để cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp vào VCK Asian Cup nữ 2022. Bảng C Vòng loại Asian Cup nữ 2022 là bảng đấu xảy ra rất nhiều sự xáo trộn khi có 2 đại diện rút lui khỏi giải đấu.

Sau chiến thắng 1-0 hôm 24/9, Indonesia nhập cuộc đầy tự tin và suýt chút nữa có bàn thắng sớm khi Baiq Amiatun Shalihah dứt điểm vọt xà ở phút thứ 8.

Phút 31, trong một tình huống bóng lộn xộn trước khung thành ĐT Singapore, Octavianti nhanh chân đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu. Pha lập công của Octavianti cũng chính là bàn thắng duy nhất của màn so tài này.

Trực tiếp Indonesia vs Singapore: Tạo nên lịch sử? 78190
Cầu thủ ĐT nữ Indonesia ăn mừng đầy cảm xúc (Ảnh: AFC)

Sau giờ nghỉ, Indonesia tiếp tục duy trì áp lực lên khung thành đối thủ. Suýt chút nữa tỉ số đã là 2-0 nếu Baiq Amiatun dứt điểm cẩn thận hơn sau đường chuyền từ Zahra.

Mặc dù rất nỗ lực và thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc, nhưng các chân sút bên phía Singapore lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội thành bàn. Chung cuộc, đội bóng xứ Vạn đảo giành chiến thắng sát nút 1-0.

Như vậy, Indonesia đã chính thức góp mặt tại VCK Asian Cup nữ 2022 sau 33 năm chờ đợi. Trước đó, Đông Nam Á cũng có 2 đại diện là Thái Lan và Philippines đã giành vé tham dự VCK Asian Cup nữ 2022.

Lịch thi đấu Vòng loại Asian Cup 2022: ĐT Việt Nam xuất trận

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Indonesia vs Sinagapore Indonesia vs Sinagapore asian cup 2022 đt indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo