Quảng cáo

Công Phượng tiếp tục ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/09/2021 06:44 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh là tác giả của các bàn thắng ở trận đá tập của ĐTQG Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thay vì đá giao hữu với U22 như những lần trước, HLV Park Hang Seo quyết định chia ĐT Việt Nam thành hai đội hình để đấu nội bộ.

Theo sự sắp xếp của HLV Park, Tiến Linh và Công Phượng lĩnh xướng hàng công mỗi bên. Chung cuộc, đội của Tiến Linh giành chiến thắng 2-1. Trong đó, 2 bàn thắng của đội 1 được ghi do công của Nguyễn Tiến Linh còn Công Phượng chính là tác giả của pha lập công duy nhất bên phía đội 2.

Như vậy, trong 3 trận đấu tập gần đây Công Phượng đã đều đặn "nổ súng". Cầu thủ mang áo số 10 ghi tổng cộng được 4 bàn thắng qua 3 trận đá tập của ĐT Việt Nam.

Đây là tín hiệu vui đối với hàng công của tuyển Việt Nam. Trước đó, Công Phượng đã vắng mặt ở chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út và trận tiếp đón Úc trên SVĐ Mỹ Đình.

Công Phượng tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam 78054
Công Phượng được trao chiếc áo số 10 trên ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn duy trì rèn quân tại Hà Nội. Dự kiến, toàn đội sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10.

Chia sẻ với truyền thông về trận đấu sắp tới, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng cho biết: "Tôi nghĩ rằng qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm nhưng đội tuyển đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi. Toàn đội đang rèn luyện kỹ chiến thuật cũng như phân tích về ĐT Trung Quốc và chuẩn bị thể lực cho trận đấu. Còn những lưu ý đặc biệt của BHL về đối thủ Trung Quốc thì tôi xin phép không tiết lộ".

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, chúng ta sẽ gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 trên sân trung lập. Sau đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ bước vào cuộc chạm trán với Oman tại SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Trợ lý ĐT Trung Quốc: 'Việt Nam là đối thủ rất mạnh'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT