Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin không thể vui hơn trước trận đại chiến với Trung Quốc

Chủ nhật, 26/09/2021 09:07 AM (GMT+7)

Ở buổi tập mới nhất, ĐTQG Việt Nam đã chào đón sự trở lại của cầu thủ Nguyễn Thành Chung.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều ngày 25/9, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung sau một thời gian phải tập riêng để hồi phục chấn thương.

Với sự trở lại của Thành Chung, HLV Park Hang Seo sẽ yên tâm hơn nhiều về hàng phòng ngự. Trước đó, Thành Chung phải tập tễnh rời sân ở trận gặp tuyển Úc trên SVĐ Mỹ Đình.

Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho thấy, anh bị rách bắp đến 12 cm và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Tuy nhiên, Nguyễn Thành Chung đã trở lại sớm hơn dự kiến. Ngoài ra, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã góp mặt trong các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Khủng hoảng lực lượng là bài toán khiến HLV Park phải đau đầu trước thềm các trận đấu chính thức trong tháng 10. Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định triệu tập bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh lên ĐTQG.

ĐT Việt Nam nhận tin 'không thể vui hơn' trước trận đại chiến với Trung Quốc 77905
Nguyễn Thành Chung ở buổi tập ngày 25/9 (Ảnh: VFF)

Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh đã có mặt tại Hà Nội. Tuy nhiên, 2 cầu thủ kể trên phải trải qua kiểm tra y tế rồi mới có thể gia nhập các buổi tập cùng đội tuyển.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 25/9, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng cho biết: "Tôi nghĩ rằng qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm nhưng đội tuyển đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi.

Toàn đội đang rèn luyện kỹ chiến thuật cũng như phân tích về ĐT Trung Quốc và chuẩn bị thể lực cho trận đấu. Còn những lưu ý đặc biệt của BHL về đối thủ Trung Quốc thì tôi xin phép không tiết lộ".

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Trận so tài với tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân trung lập vào ngày 7/10 tới.

Lâm Quí: 'Tôi muốn thi đấu cho CLB gần nhà để làm tròn trách nhiệm'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT