Quảng cáo

Thủ môn Văn Hoàng: 'Lưu ý đặc biệt về Trung Quốc tôi xin phép không tiết lộ'

Chủ nhật, 26/09/2021 06:44 AM (GMT+7)

Thủ thành Nguyễn Văn Hoàng cho biết BHL đã có những chỉ đạo đặc biệt cho trận gặp Trung Quốc vào tháng 10 tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều ngày 25/9, ĐTQG Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện tại Hà Nội. Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập 4 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng và Nguyên Mạnh.

Theo chia sẻ của Văn Hoàng, Tấn Trường và Đặng Văn Lâm là những thủ môn tốt nhất của Việt Nam. Đồng thời, khi được hỏi về trận gặp Trung Quốc sắp tới, thủ thành thuộc biên chế SLNA cho biết:

"Tôi nghĩ rằng qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm nhưng đội tuyển đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi. Toàn đội đang rèn luyện kỹ chiến thuật cũng như phân tích về ĐT Trung Quốc và chuẩn bị thể lực cho trận đấu. Còn những lưu ý đặc biệt của BHL về đối thủ Trung Quốc thì tôi xin phép không tiết lộ".

AC7Y3760-min
Thủ thành Văn Hoàng nỗ lực thể hiện trong mắt BHL (Ảnh: VFF)

Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi mà bất cứ cầu thủ nào khi được khoác lên mình màu áo ĐTQG cũng luôn phải cố gắng hết mình, cố gắng thể hiện tốt nhất trong các buổi tập.

Rất lâu rồi chúng tôi không có cơ hội được về nhà, nhưng vì mục tiêu chung của ĐT Việt Nam nên mọi người đều hiểu rằng cơ hội không đến nhiều lần nên đã động viên nhau cố gắng, giao lưu tiếp xúc với nhau nhiều hơn để vơi đi nỗi nhớ nhà.

Qua đây tôi cũng muốn gửi tới gia đình ở nhà hãy cố gắng, tôi và các đồng đội cũng sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu đạt kết quả tốt, giúp hậu phương ở nhà bớt đi nỗi nhớ người thân".

Văn Hoàng và đồng đội sẽ duy trì rèn quân tại Hà Nội trước khi chốt danh sách lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Chiều ngày 26/9, ĐTQG sẽ có thêm trận đá tập với U22 Việt Nam.

Cầu thủ dân tộc Tà Ôi hạnh phúc khi được HLV Park trao cơ hội

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT