Quảng cáo

Lâm Quí: 'Tôi muốn thi đấu cho CLB gần nhà để làm tròn trách nhiệm'

Chủ nhật, 26/09/2021 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với tiền vệ Lâm Quí để hiểu hơn về quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp cùng với CLB Hải Phòng cũng như dự định của anh trong thời gian tới.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Chào Lâm Quí, anh đã có quãng thời gian tương đối dài gắn bó với CLB Hải Phòng. Nếu phải nói lời chia tay đội bóng, anh cảm thấy thế nào?

Tôi xa gia đình từ lúc 11 tuổi để theo đuổi đam mê với trái bóng tròn. Tôi ăn tập tại lò đào tạo trẻ của An Giang trước khi được CLB Hải Phòng mua lại hợp đồng vào năm 2018.

Quãng thời gian mới lên chuyên nghiệp, đối với một cầu thủ trẻ như tôi thật sự rất khó khăn. May mắn thay, tôi được HLV Trương Việt Hoàng, HLV Phạm Anh Tuấn và lãnh đạo đội bóng đất Cảng tạo điều kiện để thi đấu và giúp tôi trưởng thành hơn nhiều.

lq

Sự yêu mến của CĐV Hải Phòng cũng là động lực lớn để tôi cống hiến hết mình. 4 năm gắn bó, tôi cảm nhận được rằng người dân ở đây sống rất tình cảm, họ yêu bóng đá một cách bất chấp và cuồng nhiệt.

Một lời cảm ơn là khó nói hết những gì mà tôi đã trải qua ở thành phố Hoa phượng đỏ. Nếu sau này có đầu quân cho CLB khác, điều tiếc nuối nhất là tôi còn "nợ" khán giả Hải Phòng 1 bàn thắng, "nợ" họ một lời cảm ơn chân thành nhất.

Như chia sẻ ở trên, Lâm Quí nói rằng phải xa gia đình từ khi còn nhỏ. Người thân của anh có từng đề cập đến việc về thi đấu gần nhà không?

Thời gian thi đấu xa nhà, nỗi lo về sức khỏe của ba mẹ luôn hiện hữu trong đầu. Tuy nhiên, với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn gắng để mọi chuyện không làm ảnh hưởng đến sân cỏ.

7fdea3e5855e73002a4f

Tôi là con trai duy nhất trong gia đình, nên tôi cũng có nguyện vọng thi đấu cho 1 CLB gần nhà nhất có thể, để chạy đi chạy lại lo cho gia đình nhiều hơn.

Niềm đam mê chơi bóng của tôi chưa bao giờ tắt. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu để đóng góp sức mình cho CLB.

Tôi đi đá bóng cũng vì 2 chữ "gia đình", nên tôi luôn cố gắng hết mình để vừa hoàn thành nhiệm vụ của một cầu thủ, vừa hoàn thành trách nhiệm của một người con.

Cầu thủ Lâm Quí sinh ngày 18/02/1997. Anh sở hữu chiều cao 1m75 và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lâm Quí thường xuyên được ra sân trong đội hình của CLB Hải Phòng ở các trận đã qua của mùa giải V-League 2021.

HAGL giữ chân thành công 'Vua kiến tạo V-League 2021'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lâm Quí CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT