Quảng cáo

HLV Park bất ngờ phàn nàn về LĐBĐ Oman, ĐTVN bị ảnh hưởng trực tiếp

Thứ hai, 11/10/2021 15:15 PM (GMT+7)

Vào lúc 11h00 giờ địa phương tức 2h chiều nay, HLV Park Hang Seo và trung vệ Quế Ngọc Hải đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ghi bàn siêu phẩm trong trận giao hữu với U23 Oman. (Nguồn: VFF)

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình cảnh của đội nhà ở thời điểm hiện tại. Theo đó, ông cho rằng toàn đội đang gặp phải những áp lực nhất định sau trận thua ĐT Trung Quốc.

"Có thể nói là tình hình lúc này của ĐT Việt Nam đang khá khó khăn trong mục tiêu giành điểm. Đặc biệt là sau trận đấu với Trung Quốc, những lời phê phán đã xuất hiện rất nhiều.

Là HLV trưởng, tôi sẵn sàng chấp nhận những chỉ trích đó. Tuy nhiên nếu nhắm vào cầu thủ hoặc nhắm vào trợ lý của tôi thì không thỏa đáng lắm. Các cầu thủ, các trợ lý của tôi đã nỗ lực hết sức rồi. ĐT Việt Nam có ý chí rất mạnh, có quyết tâm rất lớn. Họ đang chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Oman", ông Park chia sẻ.

Khi được hỏi về điều kiện tập luyện, HLV Park Hang-seo đã có những phàn nàn: "Về chất lượng sân tập thì cũng được nhưng có một điều là sân của họ không có hàng rào che chắn mà ai cũng có thể xem được. Nếu vậy khi chúng tôi tập chiến thuật thì sẽ bị lộ.

Tất nhiên đây là trận đấu trên sân khách nên ĐT Việt Nam luôn sẵn sàng đối mặt với khó khăn và không đòi hỏi quá đáng. Nhưng nếu BTC tạo những điều kiện thuận lợi, dễ dàng hơn cho chúng tôi là tốt chất. Ví dụ như khi nhập cảnh tại sân bay chúng tôi đã mất khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Điều đó thực sự khiến chúng tôi mỏi mệt".

hlv-park-hang-seo-cau-thu-viet-nam-khong-con-so-thai-lan1552133228
HLV Park Hang Seo phàn nàn về sân tập của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu thứ tư ở vòng loại 3 World Cup 2022 với đối thủ là ĐT Oman. Áp lực với HLV Park Hang-seo tăng lên rất nhiều sau trận thua trước Trung Quốc. ĐT Việt Nam rất cần ít nhất một điểm để lấy lại tinh thần.

Chuyến làm khách trên sân Sultan Qaboos (Muscat) của Oman tối ngày 12/10 được dự báo đầy khó khăn với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng có thể yên tâm phần nào khi sẽ có trong tay được những quân bài tốt nhất.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải, người bị đau nhẹ ở cổ chân vắng mặt ở buổi tập đầu tiên đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trung vệ của Viettel sẵn sàng xuất trận ngay từ đầu trước Oman.

Nhận định Việt Nam vs Oman: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT