Quảng cáo

ĐT Oman nhận 'tối hậu thư' đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 11/10/2021 07:20 AM (GMT+7)

Cựu danh thủ người Oman đã có những "yêu cầu" dành cho ĐTQG nước này trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Sau thất bại trước ĐT Australia, Oman sẽ quay trở về sân nhà để đón tiếp ĐT Việt Nam ở lượt 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Với việc có được lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Ivanković đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm,

Mới đây, tờ Kooora đã có bài đăng tải phỏng vấn cựu danh thủ đồng thời cũng là một HLV người Oman - Al-Balushi với tựa đề: "Al-Balushi gửi lời yêu cầu tới ĐT Oman trước trận gặp Việt Nam". Trong bài phỏng vấn, cựu danh thủ này cho biết: "Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân nhà vì vậy đội bóng cần phải nhập cuộc với lối chơi tấn công ngay từ đầu để có thể ghi bàn sớm nhất có thể. 

Nếu không thể ghi bàn sớm, nhiệm vụ chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi đối thủ Việt Nam sẽ chơi theo kiểu kín kẽ, không để lộ khoảng trống và nhanh chóng chuyển sang phải công.

Tuy nhiên nếu đội bóng có bàn sớm điều này sẽ khiến đối thủ buộc phải tấn công và để lộ những khoảng trống. Bằng cách này, chúng ta có thể giành chiến thắng cũng nhưng gia tăng về hiệu số bàn thắng bại. Nhưng càng trì hoãn việc ghi bàn thì đội tuyển sẽ càng nguy hiểm"

ee1652d41016d9488007
Bài đăng trên báo Oman.

Tuy nhiên, ở trận đấu tới đây Oman cũng bị tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Trong trận gặp Australia, tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari đã gặp phải chấn thương và phải rời sân từ phút thứ 35 của trận đấu. Theo lịch thi đấu được AFC công bố, trận đấu giữa Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam).

ĐT Việt Nam nhận tin vui về đối thủ trước trận đấu quan trọng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT