Quảng cáo

Thông tấn thế giới tự tin đoán ĐT Việt Nam đi vào lịch sử VLWC

Thứ hai, 11/10/2021 14:18 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước trận gặp Oman vào ngày 12/10 khi tờ ESPN đã có những nhận định tích cực.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ghi bàn siêu phẩm trong trận giao hữu với U23 Oman. (Nguồn: VFF)

Trong bài viết trên trang ESPN, nhà báo Gabriel Tan đã có đánh giá rất tích cực về tuyển Việt Nam. Theo đó, Gabriel Tan dự đoán rằng ĐT Việt Nam có thể sẽ tạo nên bất ngờ trước một Oman được đánh giá cao hơn.

"Bất chấp phải nhận ba trận thua, tuyển Việt Nam hầu như không tỏ ra lúng túng trước những đối thủ mạnh hơn trong lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với tuyển Việt Nam, mục tiêu được tham dự World Cup 2022 là không thực tế. Nhưng thật lãng phí nếu thầy trò HLV Park Hang Seo không thu được kết quả khả quan nào trong cả chiến dịch vòng loại”, tác giả Gabriel Tan của tờ ESPN viết.

“ĐTQG Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Oman vào thứ ba tới đây với tư cách là đội bóng yếu thế hơn. Nhưng nếu tiếp tục lặp lại màn trình diễn tương đối ấn tượng trước người Trung Quốc thì họ vẫn có cơ hội để ít nhất giành được một điểm đầu tiên trong chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á", nhà báo Gabriel Tan tin thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm nên chuyện.

Quả thực, mục tiêu lớn nhất bây giờ của ĐT Việt Nam chính là thi đấu với tinh thần tốt trước các đối thủ mạnh hơn. Phải nhìn nhận thực tế rằng, xét về nhiều mặt thì thầy trò HLV Park Hang Seo thật quá khó để cạnh tranh sòng phẳng suất dự World Cup 2022 cùng các đối thủ khác. 

Lúc này, NHM nước nhà đang muốn được chứng kiến một phiên bản ĐT Việt Nam với tinh thần cao nhất, qua đó đưa bóng đá Việt Nam đi vào lịch sử với những điểm số đầu tiên tại VL cuối cùng World Cup.

[Downloader.la]-6160149f1baea
ĐT Việt Nam đang đứng bét bảng B VL cuối cùng World Cup 2022.

Sau những chiến thắng trước Indonesia và Malaysia, ĐT Việt Nam thực sự đã cảm nhận được sự khốc liệt khi phải đối đầu với những đội bóng thuộc tốp trên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Kể từ trận thua 2-3 trước UAE ở lượt đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 diễn ra hồi giữa tháng 6 vừa qua, 'Những chiến binh sao vàng' đã để thua thêm trước Saudi Arabia (1-3), Australia (0-1) và Trung Quốc (2-3) trong khuôn khổ các trận đấu tại vòng loại cuối cùng. 

Vào lúc này, áp lực thắng bại và điểm số đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ trong màn so tài sắp tới. Song hy vọng toàn đội sẽ tạm quên đi điều này để bước vào trận đấu gặp Oman với sự tự tin và tinh thần cao nhất. 

Khác với trận gặp Trung Quốc, ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng niềm vui trước trận gặp Oman

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT