Quảng cáo

Siêu máy tính 'tiên tri' bất ngờ về kết quả trận Việt Nam vs Oman

Thứ hai, 11/10/2021 10:10 AM (GMT+7)

Dù phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ tốt là Oman, We Global Football vẫn cho rằng xác suất có điểm của ĐT Việt Nam không phải là thấp.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, trang We Global Football đã đưa ra những dự đoán của mình cho lượt trận thứ 4 VL cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, ĐTQG Việt Nam được cho là sẽ khó có cơ hội giành chiến thắng trước ĐT Oman ở màn đối đầu diễn ra vào ngày 12/10 tới.

Cụ thể, xác suất để thầy trò HLV Park Hang Seo có trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Oman chỉ là 21,3%, xác suất có một trận hòa là 25,1%. Trong khi đó, cửa để ĐT Việt Nam để thua đối thủ lên tới 53,6%. Ở phần dự đoán kết quả, We Global cho rằng Oman sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Thật bất ngờ khi We Global Football tính xác suất ĐT Việt Nam thua Oman thậm chí còn cao hơn cả trận gặp Trung Quốc. Trước trận đấu tại vòng 3, "siêu máy tính" dự đoán khả năng thắng Trung Quốc của tuyển Việt Nam chỉ là 27,6%, và xác suất thua là 45,3%. Nên nhớ, Oman (hạng 80 FIFA) được cho là còn yếu hơn cả ĐT Trung Quốc (hạng 75 FIFA)

Những con số kể trên có thể làm "đau lòng" NHM Việt Nam. Bởi lẽ, sau những trận thua liên tiếp tại VL World Cup 2022 thì thầy trò HLV Park đang cần một kết quả tốt trước Oman hơn bao giờ hết.

Tuy vậy, những tính toán xác suất của We Global Football là hoàn toàn có cơ sở khi mà ĐT Oman được đánh giá là mạnh hơn chúng ta rất nhiều. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Park còn phải chơi trên sân khách.

Nếu nhìn một cách khách quan, dù cho xác suất thua cuộc của ĐT Việt Nam lên tới 53,6% nhưng khả năng có điểm của "Những chiến binh sao vàng" cũng không phải là thấp (46,4%).

fdsfsdfd
Quang Hải và đồng đội đặt mục tiêu có điểm ở trận gặp Oman.

Ở trận đấu trước đó, ĐT Việt Nam đã để thua khá tức tưởi trước ĐT Trung Quốc trong một trận cầu mà nếu may mắn hơn, chúng ta đã có thể có 1 điểm. Với kết quả thua cuộc với tỉ số 2-3, Quang Hải và đồng đội hiện đang đứng bét bảng B VL cuối cùng World Cup 2022 và không còn nhiều cơ hội đi tiếp.

Tối qua (11/10), toàn đội đã làm quen với sân thi đấu chính Sultan Qaboos. Đây là sân đấu từng chứng kiến cơn địa chấn mà tuyển Việt Nam tạo ra trước Hàn Quốc ở năm 2003 với chiến thắng 1-0 thuộc vòng loại Asian Cup 2004. Trận đấu giữa Oman vs Việt Nam diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10.

Đội hình Việt Nam vs Oman: Sao HAGL dự bị?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT