Quảng cáo

Đội hình Việt Nam vs Oman: Phan Văn Đức dự bị

Thứ ba, 12/10/2021 22:30 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Oman ở lượt trận thứ 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đội hình Việt Nam vs Oman:

Việt Nam: Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, Đức Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.

Oman: Al Rusheidi, Al Musallam, Al-Khamisi, Al Hajri, Al Khaldi, Al Sabh, Amjad, Jameel, Al busadi, Faiyz, Salaah, Harib.

Đội hình Việt Nam vs Oman: Sao HAGL bị loại? 81155
Đội hình ra sân.

Chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân của Oman vào ngày 12/10 tới đây được dự báo đầy khó khăn. Mặc dù vậy, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ có được một đội hình mạnh nhất cho trận đấu này dù trước đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải phải tập riêng cùng các bác sĩ.

Trong khung gỗ, Văn Toản đã được lựa chọn trong đội hình xuất phát thay cho thủ môn Bùi Tấn Trường.

Ở hàng thủ, bộ ba Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh vẫn đang cho thấy sự ổn định cần thiết và là những nhân tố không thể thay thế của ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian qua. Trong khi đó, ở hai bên cánh, Hồng Duy và Hồ Tấn Tài là hai cầu thủ được lựa chọn.

4f5cf5451569e337ba78 copy
Hoàng Đức sẽ tiếp tục được tin tưởng nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh bất ngờ bị HLV Park Hang Seo loại ra khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu này. Đức Huy sẽ đồng hành cùng Hoàng Đức ở khu tuyến của ĐT Việt Nam. Phan Văn Đức với màn trình diễn mờ nhạt đã phải nhường chỗ cho Công Phượng. Tuyển thủ quê Nghệ An sẽ hợp cùng Tiến Linh và Quang Hải tạo nên hàng công đáng chờ đợi của ĐT Việt Nam.

Bên phía Oman, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ quan trọng bậc nhất đội hình là tiền vệ Aghbari. HLV trưởng Ivanković sẽ phải đau đầu để tìm kiếm giải pháp thay thế cầu thủ mang áo số 8 này.

Nhận định Việt Nam vs Oman: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT