Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam được bác sĩ kiểm tra sát ngày tập trung

Chủ nhật, 09/01/2022 04:44 AM (GMT+7)

Cầu thủ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi lên tập trung cùng các đồng đội ở ĐTQG Việt Nam.

Trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Australia, HLV Park Hang Seo đã điền tên Trần Đình Trọng cùng với 29 cầu thủ khác.

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, Đình Trọng sẽ được bác sĩ của CLB kiểm tra sức khỏe trước ngày tập trung cùng ĐTQG. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã dính chấn thương và phải ngồi ngoài ở AFF Cup 2021.

Hiện tại, Trần Đình Trọng đang trong quãng thời gian nghỉ phép bên gia đình và bạn bè. Mới đây, trung vệ này đã đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc đi du lịch cùng em trai và bạn gái.

Ở đợt hội quân đầu tiên trong năm 2022, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi 7 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC. Ngoài Đình Trọng, đội chủ sân Hàng Đẫy đóng góp những cái tên khác như Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Xuân, Bùi Tấn Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam được bác sĩ kiểm tra trước ngày hội quân 102628
Đình Trọng liên tục gặp chấn thương (Ảnh: CLB)

Trong đó, Hùng Dũng và Quang Hải đang là 2 cái tên được cân nhắc cho vị trí đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân từ ngày 13/1 tại Hà Nội.

Chia sẻ với truyền thông về mục tiêu của ĐT Việt Nam trong năm 2022, HLV Park Hang Seo cho biết: "Quay trở lại thời điểm chúng ta mới bắt đầu vào năm 2018, có nghĩa là chúng ta quay trở lại với sự khởi đầu khiêm nhường, nhưng với những khát vọng và hoài bão lớn lao.

Trở lại vị thế ban đầu để cho một khởi đầu mới là bài học tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam. BHL, bao gồm cả tôi và tất cả những người có liên quan đến đội tuyển cần phải đổi mới tư duy của mình, với cùng mục tiêu để hướng tới một năm 2022 thành công".

Đối thủ ĐT Việt Nam nhận tổn thất không thể nặng nề hơn ở VL World Cup 2022

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2021)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT