Quảng cáo

Đội tuyển Hàn Quốc thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Iraq

Thứ bảy, 04/09/2021 12:20 PM (GMT+7)

Đội tuyển Hàn Quốc đã không có được kết quả như ý trong trận ra quân tại Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Hàn Quốc 0-0 Iraq (Nguồn: Truyền hình FPT)

Dù được đánh giá rất cao so với đại diện tới từ Tây Á, đội tuyển Hàn Quốc đã phải chấp nhận chia điểm trong lượt trận một Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Kết quả này sẽ khiến thầy trò Paulo Bento rất nhiều thách thức trong kế hoạch sớm giành vé tới Qatar vào mùa đông năm sau.

Khó khăn chồng chất khó khăn, những chiến binh Taegeuk mới đây đã phải đón nhận một tin tức không vui tới từ tình hình lực lượng. Theo xác nhận của ban huấn luyện Hàn Quốc, tiền vệ Nam Tae-hee đã dính một chấn thương không nhẹ và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo.

hq-2
Paulo Bento mất đi một quân bài chiến lược nơi hàng tiền vệ. Ảnh: Getty

"Nam Tae-hee sẽ không thể tham dự trận đấu tới vì dính chấn thương gân khoeo và cơ háng", Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc xác nhận.

Tiền vệ thuộc biên chế Al-Duhail đã được đưa vào sân trong hiệp hai trận đấu gặp Iraq vừa qua, để thay thế Son Jun-ho. Tuy nhiên, sự có mặt của chân sút 30 tuổi cũng không giúp đại diện của bóng đá Đông Á có sự

khởi sắc trong khâu tấn công.

Dù vậy, Nam Tae-hee vẫn được đánh giá là một nhân tố rất quan trọng trong tay HLV Paulo Bento. Tại Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1991 được đặt biệt danh là "Hoàng tử" với 7 bàn thắng sau 54 lần ra sân. Ngoài ra, kinh nghiệm 10 năm thi đấu tại Qatar cũng sẽ giúp anh có sự hiểu biết nhất định về các đối thủ tại bảng A.

Theo lịch trình, đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Với việc chỉ phải tiếp đón Lebanon, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc dành cho Son Heung-min cùng các đồng đội.

ĐT Việt Nam nhận tổn thất rất lớn ở trận thua Ả Rập Xê Út

ĐT Việt Nam bị FIFA trừ số điểm cực lớn, tuột dốc trên BXH thế giới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT