Quảng cáo

ĐT Hàn Quốc nhận 'tin không thể vui hơn' từ đối thủ ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 31/08/2021 10:50 AM (GMT+7)

Thầy trò Paulo Bento đã đón nhận một tin tức rất vui từ đối thủ Lebanon ở bảng A vòng loại 3 World Cup 2022.

Tờ Kooora xác nhận, thủ môn người Lebanon Ali Daher đã thông báo rằng anh bị nhiễm Covid-19 chỉ vài ngày trước đợt vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới. Chắc chắn, Daher sẽ không thể tham dự 2 trận đấu trong tháng 9 của đội tuyển Lebanon.

Sự vắng mặt của ngôi sao 24 tuổi là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội tuyển Lebanon, khi Daher là thủ môn số hai của đội bóng này. Trong khi đó, thủ thành số một của đại diện Tây Á là Mahdi Khalil đã phải nghỉ thi đấu dài hạn do dính chấn thương dây chằng chéo.

le-1
Vị trí thủ môn đang là nỗi lo của ban huấn luyện Lebanon. Ảnh: Getty

Như vậy, huấn luyện viên Ivan Hasek sẽ buộc phải trông cậy vào thủ môn thứ ba là Ali Al-Saba trong hai trận đấu sắp tới với UAE và Hàn Quốc. Người gác đền 27 tuổi là sự lựa chọn bất đắc dĩ bởi anh rất ít khi được bắt

chính kể từ khi được triệu tập lần đầu lên tuyển quốc gia.

Có thể nói, sự mất mát của đội tuyển Lebanon lại là tin vui với hai đối thủ sắp gặp họ trong tháng 9 tới là UAE và Hàn Quốc. Với việc được đánh giá cao hơn, cả hai đội tuyển này đều hướng đến chiến thắng thậm chí là thắng đậm Lebanon, bởi theo các chuyên gia thứ tự của bảng A rất có thể sẽ được phân định bằng hiệu số bàn thắng.

Đội tuyển Lebanon được đánh là là cái tên sẽ "lót đường" ở bảng A vòng loại 3 World Cup 2022. Ở vòng loại trước đó, đại diện của bóng đá Trung Đông xếp thứ 2 tại bảng H với thành tích 3 thắng, 1 hòa và 2 thua.

Theo lịch trình, thầy trò Ivan Hasek sẽ chạm trán UAE vào ngày 2/9 và Hàn Quốc ngày 7/9 (giờ Việt Nam).

ĐT Hàn Quốc nhận tin 'sét đánh' trước thềm VL World Cup 2022

Đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Những bàn thắng trước mùa giải của Son Heung-min

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT