Quảng cáo

Vì mục tiêu vô địch, HLV U23 Indonesia phải 'nài nỉ' CLB để xin cầu thủ

Thứ tư, 27/04/2022 15:15 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đích thân tới tận CLB Ansan Greeners để thuyết phục đội bóng này đồng ý cho Asnawi Mangkualam về dự SEA Games 31.

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Indonesia hiện tại đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tận dụng điều này, HLV Shin Tae-yong đã trực tiếp đến đại bản doanh của CLB Ansan Greeners nhằm thuyết phục đội bóng Hàn Quốc cho phép Asnawi Mangkualam thi đấu tại SEA Games 31.

Mới đây tờ Chosun (Hàn Quốc) đã trích lời Cho Min-kook, HLV trưởng của Ansan Greeners: "Nếu tôi để cho Asnawi về tập trung cùng U23 Indonesia, tôi sợ rằng đội bóng sẽ mất đi sức mạnh. Tuy nhiên nếu tôi không đồng ý, thật khó để tôi có thể đối mặt với HLV Shin Tae-yong".

Lý do về việc Ansan Greeners chần chừ trong việc nhả người là vì thành tích không tốt của CLB trong thời gian gần đây. CLB Ansan Greeners hiện tại đang đứng cuối BXH K-League 2 và đối diện với nguy cơ xuống hạng. Đáng chú ý, Asnawi Mangkualam được trao cơ hội ra sân khá nhiều trong thời gian gần đây trong khi thời gian diễn ra SEA Games 31 lại trùng với lịch thi đấu của K-League 2.

Sau lời tuyên chiến với U23 Việt Nam, HLV Indonesia nài nỉ CLB để xin cầu thủ 131542
Asnawi Mangkualam từng đối đầu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Mặc dù đang gặp những khó khăn về mặt lực lượng nhưng mới đây HLV Shin Tae-yong đã có những tuyên bố rất đanh thép về mục tiêu giành huy chương vàng: "Không có lý do gì để chúng tôi không vô địch SEA Games 31. Hãy đón chờ thử thách từ Indonesia, đội đã có những bước tiến mới".

Ngoài trường hợp của Asnawi Mangkualam, HLV Shin Tae-yong sẽ mất thêm một sao mai cực kỳ chất lượng nữa tại SEA Games 31. Cụ thể, hậu vệ Pratama Arhan sẽ chắc chắn sẽ không góp mặt cùng U23 Indonesia ở giải đấu lần này do CLB Tokyo Verdy từ chối nhả người. Thông tin này đã được LĐBĐ Indonesia xác nhận.

HLV CLB Nhật Bản dành sự tôn trọng đặc biệt cho HAGL ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng