Quảng cáo

'HLV online' Honda dẫn dắt U23 Campuchia tại SEA Games 31

Thứ tư, 27/04/2022 07:35 AM (GMT+7)

HLV kiêm cầu thủ Nhật Bản Keisuke Honda quyết định dẫn dắt U23 Campuchia tham dự SEA Games 31 trong thời gian tới.

Các đội tuyển tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31 đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là lượt trận đầu tiên vòng bảng sẽ diễn ra. Bảng B với sự góp mặt của U23 Thái Lan và U23 Campuchia cũng hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý không kém bảng A của U23 Việt Nam.

"Nhà vua tự xưng" của bóng đá Đông Nam Á - U23 Campuchia đang chuẩn bị rất tích cực cho SEA Games 31. Mới đây, đội tuyển xứ Ăng co đã nhận tin vui về lực lượng khi có sự dẫn dắt trực tiếp của HLV trưởng Keisuke Honda, chiến lược gia kiêm cầu thủ Nhật Bản thường xuyên chỉ đạo "online" do khoảng cách địa lý và công việc.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Keisuke Honda đăng dòng trạng thái: "Tôi đã trở lại Campuchia. Chúng tôi đã sẵn sàng" tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam từ ngày 6 đến 22/5 tới đây. Cựu tuyển thủ Nhật Bản được LĐBĐ Campuchia bổ nhiệm làm HLV trưởng cả ĐTQG lẫn U23 nước này.

Được biết, từ sau giải U23 Đông Nam Á 2022 tổ chức ở Campuchia giữa tháng 2 kết thúc, HLV Keisuke Honda đã trở về Nhật Bản và cho biết chỉ trở lại khi ĐT Campuchia có lịch thi đấu, nhằm cũng có ý định tìm kiếm CLB mới đầu quân để tiếp tục sự nghiệp thi đấu. 

[Downloader.la]-62688fe340d1f
HLV Keisuke Honda chính thức dẫn dắt U23 Campuchia tại SEA Games 31

Tuy nhiên, do đang trong thời gian vẫn tìm CLB mới để thi đấu, HLV Keisuke Honda đã "tranh thủ" quyết định trở lại Campuchia để dẫn dắt đội U23 dự SEA Games 31. HLV người Nhật Bản vừa triệu tập chính thức 26 cầu thủ, nhưng không có cầu thủ nào trên 23 tuổi dù giải đấu cho phép mỗi đội được đăng ký 3 cầu thủ.

HLV Keisuke Honda gọi hầu hết cầu thủ U23 Campuchia từng dự giải U23 Đông Nam Á 2022, trong đó có các gương mặt nổi bật như thủ môn Hul Kimhuy, hậu vệ Chan Sarapich, Yue Safy, Sor Rotana, tiền vệ Ean Pisey, Choun Chanchav hay tiền đạo Sieng Chanthea, chỉ thiếu vắng đội trưởng Tes Sambath do chấn thương.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Campuchia sẽ nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Giống như Campuchia, đối thủ ở cùng bảng B là U23 Malaysia cũng quyết định sẽ không sử dụng suất quá tuổi tại SEA Games 31.

Sao trẻ U23 Việt Nam không muốn thành 'Văn Hậu 2.0'

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng