Quảng cáo

Báo Thái 'ví von' SVĐ Thiên Trường như Old Trafford tại SEA Games 31

Thứ tư, 27/04/2022 09:35 AM (GMT+7)

Tờ SiamSport (Thái Lan) đã ví von SVĐ Thiên Trường, nơi U23 Thái Lan thi đấu ở SEA Games 31 là "Nhà hát của những giấc mơ".

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. Tất cả các trận đấu tại bảng B ở kỳ đại hội lần này sẽ được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường, sân nhà của CLB Nam Định.

Mới tây tờ Siamsport đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Nhà hát của những giấc mơ sẽ là nơi thi đấu của U23 Thái Lan tại vòng bảng SEA Games 31". Theo đó tên gọi này được lấy từ biệt danh của SVĐ Old Trafford, sân nhà của một trong những CLB nổi tiếng nhất thế giới Manchester United.

Sân Thiên Trường được miêu tả là có sức chứa 30.000 chỗ ngồi, được ví von với Old Trafford bởi vì sự cuồng nhiệt trên các khán đài. SVĐ Thiên Trường được xây dựng để phục vụ cho SEA Games 22 năm 2003, là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Tới SEA Games 31, SVĐ Thiên Trường tiếp tục được cải tạo và nâng cấp để phục vụ các môn thi đấu.

SVĐ Thiên Trường được ví là "Nhà hát của những giấc mơ"

SVĐ Thiên Trường có kinh phí đầu tư theo quyết định phê chuẩn của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định là khoảng 74 tỷ đồng, sau này quyết toán còn khoảng 70,5 tỷ đồng. Để chuẩn bị cho SEA Games 31, sân nhà của CLB Nam Định cũng đã được nâng cấp, sửa chữa ở nhiều hạng mục, đặc biệt là ở mặt cỏ thi đấu.

Nếu như SVĐ Thiên Trường tổ chức bảng B thì SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ là nơi diễn ra các trận đấu tại bảng A môn bóng đá Nam, nơi có sự góp mặt của chủ nhà U23 Việt Nam. Trận chung kết bóng đá Nam SEA Games 31 vào ngày 22/5 sẽ được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Cầu thủ Indonesia triệt hạ Tuấn Anh không được dự SEA Games 31

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng