Quảng cáo

Sếp lớn đi 'nước cờ cuối', U23 Thái Lan sẽ có lực lượng mạnh nhất ở SEA Games

Thứ ba, 26/04/2022 16:20 PM (GMT+7)

Madam Pang đã đích thân gọi điện thuyết phục Phó Chủ tịch CLB Chonburi để thương lượng về việc đồng ý cho các cầu thủ tham dự SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã đưa trước đó, Chonburi và nhiều CLB tại Thai League đã quyết định "cự tuyệt" với U23 Thái Lan khi không đồng ý nhả cầu thủ về tập trung cho SEA Games 31. Được biết, trưởng đoàn Madam Pang đã cố gắng thuyết phục tuy nhiên những gì nữ tỷ phú nhận lại chỉ là lời từ chối.

Tuy nhiên theo những diễn biến mới nhất, Madam Pang đã có thành công bước đầu trong kế hoạch của mình. Nữ tỷ phú đã trực tiếp gọi điện cho Phó Chủ tịch CLB Chonburi để thuyết phục về vấn đề này. Cuộc trò chuyện này được báo chí Thái Lan nhận xét là đã có những kết thúc tốt đẹp.

Trả lời phỏng vấn của tờ SiamSport, Phó Chủ tịch của CLB Chonburi - Wittaya Khunpluem cho biết: "Chúng tôi muốn giải thích với Madam Pang rằng không muốn để các cầu thủ tham dự U23 Thái Lan vì còn nhiệm vụ quan trọng tại CLB. Tuy nhiên đôi bên đã hiểu rõ nhau hơn sau cuộc trò chuyện. Chắc chắn các cầu thủ của Chonburi sẽ giúp ích cho U23 Thái Lan tại SEA Games sắp tới".

madam3-3727
Madam Pang đang làm mọi cách để U23 Thái Lan có được lực lượng tốt nhất

Như vậy, U23 Thái Lan sẽ có được sự phục vụ của các cầu thủ chất lượng như Rueangthanarot, Sanjairag, Songchai Thongcham, Sampan Kesi từ phía CLB Chonburi. Trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ tham dự SEA Games của U23 Thái Lan, có tới 7 cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Chonburi.

Cách đây không lâu, báo chí Thái Lan cũng đã tiết lộ danh tính 3 cầu thủ quá tuổi của U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Theo tờ Thairath, Kawin Thamsatchana, Weerathep Pomphan và Worachit sẽ là 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi được HLV Mano Polking triệu tập cho kỳ đại hội lần này.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 4 cầu thủ lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng