Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng về chỉ trích nhắm vào Rashford

Thứ bảy, 27/04/2024 05:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag tỏ ra thông cảm với Marcus Rashford sau những chỉ trích và cho rằng tiền đạo này cần có thêm sự hỗ trợ để có thể trở lại đúng với phong độ đỉnh cao của mình.

Nghe nội dung bài viết

Marcus Rashford có lẽ là cái tên thi đấu dưới phong độ nhất trong màu áo Man Utd mùa này. Trải qua 36 trận đấu trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ", Rashford mới chỉ có được 8 bàn thắng cùng với đó là những màn trình diễn vô cùng tệ hại, đỉnh điểm là trong trận bán kết FA Cup với Coventry khi tiền đạo người Anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến Man Utd phải chật vật giành vé vào chung kết.

Trên mạng xã hội gần đây, Rashford đã lên tiếng đáp lại một bài đăng nói rằng: "Cách đối xử với Marcus Rashford thật kinh tởm. Thật tàn nhẫn. Đó là sự lạm dụng."  Rashford sau đó đã đáp trả: "Tôi trân trọng sự ủng hộ của bạn! Đây là sự lạm dụng và nó đã diễn ra trong nhiều tháng. Đủ rồi!"

rashford-x-1714106376-114200-1714171137.jpg
Rashford đáp trả lại sự ủng hộ của NHM. Ảnh: Chụp màn hình

Trả lời họp báo trước trận đấu với Burnley, HLV Erik ten Hag cho rằng Marcus Rashford cần được hỗ trợ sau một mùa giải khó khăn khi phong độ của tiền đạo 26 tuổi liên tục bị đặt câu hỏi.

Ten Hag chia sẻ: "Tất nhiên tôi rất thông cảm cho Rashy. Mùa giải trước, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của cậu ấy, ghi đến 30 bàn thắng. Bạn có thể thấy cậu ấy có khả năng làm được gì.

Mùa giải này phong độ của cậu ấy không tốt và nhận phải nhiều chỉ trích. Chúng tôi cần phải hậu thuẫn cậu ấy, mọi người đều nên ủng hộ Rashford để cậu ấy có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như mùa giải trước.

Tôi nghĩ cậu ấy cần được hỗ trợ. Chúng ta đều biết khả năng của Rashford, vì vậy tất cả cần phải ủng hộ và thúc đẩy cậu ấy. Rashford có thể thi đấu tốt hơn so với mùa giải năm nay. Chúng ta đã thấy cậu ấy xuất sắc như thế nào vào mùa giải trước."

getpaidstockcom-662c2cdb977d5-1714171196.jpg
Ten Hag cho rằng Rashford cần có thêm sự hỗ trợ. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Ten Hag cũng đề cập tới sự đóng góp của NHM trong bối cảnh phong độ thất thường của CLB. Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Tôi nghĩ NHM luôn ủng hộ chúng tôi. Khi bước vào Old Trafford, tôi đã nghe thấy tiếng hò reo của họ. Thậm chí trận đấu hôm thứ Tư còn cuồng nhiệt hơn cả những gì tôi từng nghe thấy.

Không chỉ trên sân nhà, mà ngay cả trên sân khách, NHM cũng luôn ủng hộ, hậu thuẫn đội bóng. Có một sự kết nối tuyệt vời giữa các cầu thủ và NHM."

Vào tối nay (27/4), Man Utd sẽ đứng trước cơ hội lớn giành trọn 3 điểm khi "Quỷ đỏ" sẽ đón tiếp đối thủ Burnley được đánh giá yếu hơn và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT