Quảng cáo

MU ra giá khó tin bán Rashford, hai gã khổng lồ sẵn sàng

Thứ tư, 17/04/2024 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ bán Marcus Rashford với giá 100 triệu Bảng, đây được coi là con số khó tin với phong độ hiện tại của ngôi sao người Anh.

Nghe nội dung bài viết

Với phong độ bất ổn trong thời gian gần đây, Manchester United đang cân nhắc những phương án để bán Rashford khi thị trường chuyển nhượng đang tới gần. Theo tờ Mirror, MU định giá Rashford ở mức 9 con số, theo những báo cáo khác số tiền MU  đưa ra dự kiến rơi vào khoảng 100 triệu Bảng.

Tuyển thủ Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United mùa trước nhưng đã gặp khó khăn trong mùa giải này khi chỉ ghi được 7 bàn sau 31 lần ra sân. 

Quỷ đỏ đang tìm cách thực hiện những thay đổi lớn cho đội hình của họ trước cuộc đại tu mùa hè, chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe sẽ quan tâm đến việc kiếm được doanh thu lớn như vậy các ngôi sao hàng đầu của đội bóng nhưng không có phong độ tốt có thể được xem xét.

Với tầm cỡ của mình, Rashford không thiếu những sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.  Trong đó nổi cộm lên 2 gã khổng lồ Paris Saint-Germain và Barcelona.

2-1713346120.jpg
Rashford có thể sẽ rời MU vào mùa hè 2024 (Nguồn: Internet)

PSG đang tìm kiếm người thay thế Kylian Mbappe sắp ra đi. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha từng đưa tin rằng Rashford đã đồng ý các điều khoản với Barcelona.

Việc bán Rashford hoàn toàn có thể xảy ra trong hè này, tuy nhiên nếu đánh giá Rashford ngang hàng với những Harry Kane, Declan Rice và Jude Bellingham và đưa ra mức giá 100 triệu Bảng có thể chỉ là mơ hồ.

Với phong độ hiện tại của Rashford, sẽ không có câu lạc bộ nào sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ như vậy để sở hữu anh. Một con số hợp lý hơn sẽ là cách để MU thuyết phục PSG và Barca rút hầu bao chiêu mộ ngôi sao của mình.

Ngoài Rashford, 2 tiền đạo khác của MU cũng nằm trong diện ra đi ở mùa hè 2024 là Jadon Sancho và Anthony Martial.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT