Quảng cáo

Marcus Rashford đáp trả CĐV, thay ảnh đại diện khó hiểu

Thứ sáu, 26/04/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước những chỉ trích đến từ người hâm mộ, mới đây Rashford đã chính thức gửi một thông điệp đáp trả trên trang cá nhân X.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Coventry tại bán kết FA Cup tối 21/4 của Man Utd, tiền đạo Marcus Rashford đã để lại màn trình diễn thất vọng, đáng chú ý nhất là pha bỏ lỡ ở phút 19 khi anh đã vượt qua toàn bộ hàng phòng ngự đối phương nhưng không thể ghi bàn.

Cũng bởi màn trình diễn nêu trên, Rashford đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích tới từ người hâm mộ. Không hài lòng với điều này, mới đây tuyển thủ Anh đã lên trang cá nhân X đáp trả với dòng trạng thái "Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn! Nhưng đó là sự lạm dụng và nó đã diễn ra trong nhiều tháng. Như vậy là quá đủ rồi".

rashford-x-1714106376.jpg
Thông điệp Rashford đăng tải trên trang cá nhân và ảnh đại diện nền đen anh mới cập nhật. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Marcus Rashford còn có hành động khó hiểu khi thay đổi ảnh đại diện toàn bộ nền đen.

Phong độ của Rashford mùa này đang đi xuống nghiêm trọng, đến thời điểm hiện tại anh mới có 8 bàn thắng trên mọi đấu trường, con số tệ hại so với thành tích 30 bàn ở mùa giải năm ngoái. Người hâm mộ Man Utd dường như không còn tin tưởng vào Rashford, họ kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng bán anh và gần đây, giới thạo tin châu Âu cũng tiết lộ rằng anh là 1 trong số 12 cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ vào hè 2024.

rashford-bolo-1714106436.jpg
Tình huống Rashford bỏ lỡ bàn thắng đáng tiếc tại bán kết FA Cup trước Coventry. Ảnh: Sky Sports

Hiện tại Rashford đang phải điều trị chấn thương gặp phải ở trận bán kết FA Cup với Coventry, anh chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Burnley tại Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này lúc 21h00 ngày 27/4.

Phong độ không tốt hiện tại cũng đẩy Rashford vào thế khó trong việc giành 1 suất dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh, nếu không sớm cải thiện tình hình, anh hoàn toàn có thể phải ngồi nhà xem giải đấu diễn ra tại Đức vào tháng 6 tới. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT