Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/11: ĐT Việt Nam thấp thỏm về án phạt của Đình Luật

Thứ hai, 28/11/2016 13:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam thấp thỏm về án phạt của Đình Luật; Indonesia chưa chọn sân đá bán kết; Coutinho chấn thương nhẹ hơn dự kiến… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng giúp ĐTVN dẫn đầu bảng B AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam thấp thỏm về án phạt của Đình Luật

Chiếc thẻ đỏ của Đình Luật trong trận đấu với Campuchia đang khiến ĐT Việt Nam lâm vào trạng thái thấp thỏm. Theo quy định, cầu thủ phải rời sân do nhận thẻ đỏ, hoặc 2 thẻ vàng sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. Tuy nhiên, do trọng tài điều khiển các trận đấu ở AFF Suzuki Cup do AFC chỉ định nên mức kỷ luật đối với Đình Luật phải dựa trên quan điểm của tổ chức này. Nếu trọng tài chính có kiến nghị thêm về pha phạm lỗi của Đình Luật thì có thể anh sẽ phải nhận án kỷ luật nặng hơn. Khi ấy, anh có thể bị cấm thi đấu nhiều hơn một trận.

Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Campuchia

Indonesia chưa chọn sân đá bán kết

LĐBĐ Indonesia đang phân vân giữa việc lựa chọn 2 SVĐ Pakansari (Cibinong, Bogor) và Gelora Bung Karno (Jakarta) để tổ chức trận bán kết lượt đi AFF Cup với Việt Nam. Phải tới ngày mai (29/11), sau chuyến khảo sát của LĐBĐ Đông Nam Á, LĐBĐ Indonesia mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Kiatisuk hẹn Indonesia ở chung kết

Không rõ do lo ngại Việt Nam hay đánh giá Indonesia cao hơn, HLV Kiatisuk đã bất ngờ đăng đàn khẳng định muốn gặp Indonesia ở trận chung kết AFF Cup 2016. Trên FoxSport, Zico Thái cũng đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò Alfred Ried sau màn vượt khó trước Singapore.

Tân binh Chelsea lạc quan vào chức vô địch

Hậu vệ Marcos Alonso tin rằng để đánh bại Chelsea vào thời điểm này gần như là không thể nếu như đội bóng thành London tiếp tục chơi ấn tượng như bây giờ: "Rất khó có đội bóng nào trên thế giới đánh bại được Chelsea chứ đừng nói là chỉ ở Anh".

Man Utd tái khởi động thương vụ Gimenez

Tờ ESPN cho biết, Man Utd đang rất hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Jose Gimenez của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. "Quỷ đỏ" từng hỏi mua trung vệ trẻ người Uruguay hồi mua Hè nhưng Atletico nhanh chóng từ chối.

Coutinho chấn thương nhẹ hơn dự kiến

CĐV Liverpool có thể bớt lo lắng phần nào khi tiền vệ Philippe Coutinho được cho là khó có khả năng sẽ bị gãy xương mắt cá, tuy nhiên vẫn không thể loại trừ khả năng anh sẽ bị chấn thương dây chằng. Tuy nhiên đây vẫn là chấn thương nhẹ hơn nhiều so với việc bị gãy xương.

Áo mới của Real Madrid bị chê tơi bời

Mặc dù trang phục thi đấu của Real Madrid sử dụng ở trận đấu với Gijon có ý nghĩa đặc biệt trong Chiến dịch bảo vệ biển nhưng vẫn nhận được những lời chê, nhất là khi trời đổ mưa. Mỗi chiếc áo được sản xuất từ 28 chai nước nhựa được vớt lên từ Ấn Độ Dương và do hãng Adidas sản xuất. Khi dính nước mưa những chiếc áo trên bị trôi hết mực và trở thành chiếc áo trắng hoàn toàn.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng