Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik: 'Mong cầu thủ ĐT Việt Nam tin tưởng tôi'

Thứ bảy, 01/06/2024 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã gặp gỡ và động viên ĐT Việt Nam trước thềm hai trận đấu cuối cùng tại VL 2 World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 1/6, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ, động viên thầy trò HLV Kim Sang Sik trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Indonesia và Philippines trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Cùng dự buổi gặp gỡ với đội tuyển có Phó chủ tịch Trần Anh Tú và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi.

vff-16-1717237232.jpg
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên chiều 1/6

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chào mừng tân HLV trưởng Kim Sang Sik, các thành viên trong BHL đội tuyển và toàn thể các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân để bước vào guồng quay mới, với khí thế mới và hướng tới những mục tiêu mới, trong đó trước mắt là hai trận đấu còn lại trong hành trình tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo đó, dù ở trong hoàn cảnh nào thì đội tuyển vẫn phải luôn thể hiện tinh thần, ý chí, khát vọng chiến thắng, nỗ lực cống hiến hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

vff-12-1717237187.jpg
HLV Kim Sang Sik động viên học trò

Trong ngày vui này, HLV Kim Sang Sik cho biết: “Qua quan sát trực tiếp các trận đấu tại V-League, tôi nhận thấy các bạn là những người có trình độ về kỹ chiến thuật rất tốt và có tinh thần thi đấu rất mãnh liệt. Tôi luôn tin tưởng các bạn và mong các bạn cũng sẽ tin tưởng tôi cùng với ban huấn luyện. Khi đã là đại diện cho đội tuyển quốc gia thì chúng ta luôn phải nỗ lực cống hiến hết mình và quyết tâm để có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng ta hãy luôn giữ tinh thần đó. Tôi biết các bạn đã thi đấu rất vất vả trong thời gian vừa qua. Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau cố gắng để chiến thắng trong trận đấu gặp Philippines và Iraq sắp tới”, HLV Kim Sang Sik nói.

vff-15-1717237211.jpg
Hùng Dũng thay mặt toàn đội phát biểu

Đồng quan điểm với tân HLV trưởng Kim Sang Sik, tiền vệ kỳ cựu Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Mọi người đều cảm thấy rất hào hứng trong đợt tập trung lần này. Chúng tôi biết rằng HLV trưởng Kim Sang Sik là người có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá đỉnh cao tại châu Á. Toàn đội sẽ cố gắng học hỏi, tập trung tập luyện và thi đấu đạt kết quả tốt nhất, đặc biệt là trận đấu trên sân nhà sắp tới gặp Philippines. Cũng khá lâu rồi kể từ Asian Cup đội tuyển chưa có cảm giác chiến thắng, vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra”.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT