Quảng cáo

Đấu đội châu Phi, HLV Shin Tae Yong tuyên bố không quan tâm kết quả

Thứ bảy, 01/06/2024 16:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Tanzania diễn ra vào ngày 2/6.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/6 tới, ĐT Indonesia sẽ có một trận đấu giao hữu với ĐT Tanzania trước thềm 2 trận đấu tại vòng loại 2 World Cup 2026. HLV Shin Tae Yong mới đây đã có những chia sẻ về cuộc đụng độ này. Ông thầy người Hàn cho biết:

“Trước hết, tôi xin cảm ơn Tanzania vì đã đến từ châu Phi, một chặng đường dài. Quả thực, các giải đấu châu Âu và Indonesia đã bước vào giai đoạn đầu mùa giải nên tôi muốn trận đấu này diễn ra sớm để đồng thời cải thiện hiệu suất trận đấu. Cảm ơn Tanzania vì đã đồng ý giao hữu".

Theo đó, HLV Shin Tae Yong khẳng định không quan tâm đến kết quả trận đấu mà quan trọng hơn là màn trình diễn của cầu thủ. Ông Shin đặc biệt quan tâm đến thể lực của cầu thủ, nhất là khi trận đấu diễn ra vào buổi chiều.

099062200-1717223667-indonesia-vs-tanzania-1717232991.jpg
HLV Shin Tae Yong và HLV Tanzania họp báo trước trận giao hữu

“Đối với trận đấu ngày mai, điều quan trọng hơn là phải cải thiện phong độ và kiểm tra thể lực của các cầu thủ để họ có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Iraq hơn là quan tâm kết quả”.

HLV Shin Tae Yong sau đó giải thích rằng trận đấu với Đội tuyển quốc gia Tanzania không phải là trận đấu chính thức của FIFA. Như vậy cả hai đội sẽ không được hoặc mất điểm sau khi trận đấu kết thúc.

“Chúng tôi đã thống nhất với Tanzania rằng đây là trận đấu thử nghiệm nên chúng tôi sẽ thay hơn 6 cầu thủ bởi đây sẽ là cơ hội tốt để hai đội được thử nghiệm".

HLV Shin Tae Yong sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Jay Idzes và Justin HubnerHLV Shin Tae Yong sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Jay Idzes và Justin Hubner ở trận này do cả hai vẫn đang thi đấu cùng CLB ở châu Âu và Nhật Bản. Cả hai đều sẽ có mặt khi trận đấu chính thức diễn ra. 

ĐT Indonesia chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa sẽ chính thức đi tiếp. Họ sẽ đối đầu với Iraq vào ngày 6/6 và Philippines vào ngày 11/6. Cả hai trận đều diễn ra trên sân nhà.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT