Quảng cáo

'Đệ nhất mỹ nhân' Malaysia gửi lời xin lỗi CĐV Việt Nam

Thứ tư, 10/12/2014 11:02 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hoa hậu Malaysia - Dewi Liana Seriestha chúc mừng tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở trận bán kết lượt đi nhưng cũng bày tỏ nỗi buồn vì sự cố mà các CĐV quá khích gây ra.

Nội dung chính

 

VIDEO: Hoa hậu Malaysia gửi lời xin lỗi fan Việt Nam

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 hôm 7/12, một nhóm CĐV quá khích Malaysia đã hành hung NHM Việt Nam ngay trên khán đài sân Shah Alam.

Biết được tin không vui này, Hoa hậu Malaysia - Dewi Liana Seriestha đã phải lên tiếng. Cô đang ở London tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới giống như Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan của Việt Nam.

Việt Nam vs Malaysia, Hoa hậu Malaysia, Dewi Liana Seriestha, nguyễn thị loan, cđv quá khích malaysia, cổ động viên malaysia, cổ động viên việt nam, fan việt nam, fan malaysia, malaysia đánh việt nam

Hoa hậu Malaysia - Dewi Liana Seriestha 

Hôm qua, Dewi Liana Seriestha đã xuất hiện trong video cùng Nguyễn Thị Loan để gửi lời xin lỗi tới NHM Việt Nam về sự cố nói trên. Người đẹp đất Mã lấy làm tiếc vì hành vi phi thể thao của các CĐV quá khích chủ nhà hôm 7/12. Đồng thời, cô cũng chúc mừng thầy trò HLV Miura vì đã giành chiến thắng rất thuyết phục.

Hoa hậu biển Việt Nam - Nguyễn Thị Loan cũng gửi lời chúc mừng ĐTQG nước nhà và cho biết hoa hậu Malaysia là một người bạn thân của cô. Cuối hai video, cả hai hoa hậu đều ghép tay thành hình trái tim để thể hiện sự đoàn kết giữa hai nước.

Dewi Liana Seriestha đăng quang Miss World Malaysia cuối tháng 8 vừa qua. Năm nay 25 tuổi, người đẹp cao 1m79 này vừa là người mẫu, vừa là diễn viên, có giọng hát rất ngọt ngào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng