Quảng cáo

Huy Hùng xuất sắc nhất trận thắng Malaysia

Thứ tư, 10/12/2014 08:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tờ Goal phiên bản Malaysia đã chấm điểm Huy Hùng cao nhất trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam hôm 7/12.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam

Việt Nam đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Huy Toàn và Văn Quyết là hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng áo đỏ nhưng Huy Hùng mới là người xuất sắc nhất trận đấu.

Việt Nam vs Malaysia, huy hùng, huy hùng xuất sắc nhất, aff cup 2014, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, vé xem Việt Nam vs Malaysia, việt nam đấu với malaysia, đội hình Việt Nam vs Malaysia, dự đoán Việt Nam vs Malaysia

Huy Hùng được ví như Busquets của Việt Nam

Theo tờ Goal phiên bản Malaysia, Huy Hùng đã chiến thắng 93,3% trong số các pha tranh chấp tay đôi ở trận này. Ngoài ra, anh còn thiết lập một kỉ lục ở AFF Cup khi đạt tỉ lệ 100% thành công trong các pha tắc bóng. Cầu thủ 22 tuổi có tỉ lệ chuyền chính xác là 80%.

Tờ Goal nhận định Huy Hùng là người hùng thầm lặng của tuyển Việt Nam khi dọn dẹp sạch sẽ khu trung tuyến bằng những pha đọc tình huống thông minh chứ không phải "chém đinh, chặt sắt". Cầu thủ của CLB Hà Nội là tiền vệ quan trọng nhất của HLV Miura khi anh liên tục được đá chính ở mọi trận đấu. Ông thầy người Nhật chỉ đau đầu khi chọn Hoàng Thịnh hay Tấn Tài đá cặp với Huy Hùng chứ không bao giờ để Huy Hùng ngồi dự bị.

Cuối cùng, tờ Goal dự đoán Huy Hùng có thể là cầu thủ xuất sắc nhất giải nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao như vừa rồi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng