Quảng cáo

Sao Indonesia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 22/11/2014 11:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, tiền vệ Zulham Zamrun tự tin khẳng định ĐT Indonesia sẽ thi đấu quyết tâm và giành trọn 3 điểm.

Việt Nam vs Indonesia, link xem truc tiep Việt Nam vs Indonesia, xem truc tiep Việt Nam vs Indonesia, truc tiep Việt Nam vs Indonesia, Việt Nam đấu với Indonesia, bang A AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup, HLV Miura, HLV Riedl, Zulham ZamrunZulham Zamrun tự tin cùng Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia được xem là trận đấu hấp dẫn nhất bảng A AFF Cup 2014. Đội bóng nào giành chiến thắng gần như nắm chắc một chiếc vé vào vòng bán kết. Hiểu được tầm quan trọng của màn đụng độ này nên cả hai bên đều đặt quyết tâm rất lớn.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Trong một phát biểu trên tờ Goal phiên bản Indonesia, tiền vệ Zulham Zamrun đã có những động thái nhằm lên dây cót tinh thầncho đồng đội. Ngôi sao 26 tuổi này chia sẻ: “Thi đấu với đội chủ nhà ở ngày ra quân luôn là trận đấu khó khăn và nhiều áp lực. ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh và có lối chơi hiện đại.

Tuy nhiên Indonesia đến giải đấu là chiến thắng tất cả mọi đối thủ để lên ngôi vô địch. Chúng tôi đến Hà Nội sớm hơn các đội khác đã chứng minh quyết tâm đó. Các cầu thủ sẽ phải tập trung suốt thời gian của trận đấu và chắc chắn chúng tôi sẽ đạt được điều mình mong muốn.”

Riêng HLV Miura của ĐT Việt Nam thì ông đã chia sẻ rằng không hề gặp áp lực và mong muốn khán giả sẽ đến Mỹ Đình để chỗ vũ, tăng thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/11.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng