Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng về tin đồn Cech đến Arsenal

Thứ bảy, 22/11/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng thủ thành P.Cech sẽ chuyển đến Arsenal. Mặc dù vậy, HLV Mourinho đã lên tiếng phản bác tất cả.

Petr Cech,Petr Cech,mourinho loại Petr Cech,Petr Cech rời chelsea,Petr Cech mất vị trí vào tay  Thibaut Courtois,Thibaut Courtois chiếm vị trí Cech,Thibaut Courtois về chelseaCech không thể cạnh tranh được với sức trẻ của Courtois

Theo tiết lộ từ The Sun, Arsenal đã thuyết phục thành công đội bóng láng giềng Chelsea nhượng lại thủ thành Petr Cech, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở The Blues với mức giá 7 triệu bảng.

Video bóng đá: Thibaut Courtois hay Petr Cech mới là thủ một số 1 của Chelsea

Những thông tin này sau đó được một số tờ báo khác đăng tải khiến NHM Arsenal rất hào hứng chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tận mắt thấy Petr Cech đổ bộ xuống Emirates.

Tuy nhiên trong một phát biểu gần nhất, HLV Mourinho lại khiến CĐV Pháo thủ phải thất vọng. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng phản bác tất cả và khẳng định Petr Cech sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea thêm một thời gian nữa.

HLV Mourinho cho biết: “Tôi không hiểu thông tin Petr Cech sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông xuất phát từ đây. Tuy nhiên mọi việc không đơn giản như vậy. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea và tôi khẳng định Petr Cech sẽ ở lại với đội bóng thêm một thời gian nữa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT