Quảng cáo

Tiết lộ: Valencia muốn mời Giggs làm HLV trước khi bổ nhiệm Neville

Thứ hai, 14/12/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít ngày, Valencia đã bổ nhiệm Neville làm HLV trưởng. Nhưng mới đây thì trang Mirror đã bất ngờ tiết lộ rằng đội bóng Tây Ban Nha đã không thể thuyết phục Giggs ngồi lên chiếc ghế nóng trước khi chính thức bổ nhiệm Neville.

Giggs, Neville

Valencia từng mời Giggs trước khi bổ nhiệm Neville làm HLV trưởng

Cụ thể, trang Mirror tiết lộ rằng chính ông chủ của Valencia là Peter Lim đã mời Giggs về dẫn dắt nhưng cựu cầu thủ người xứ Wales đã từ chối để tiếp tục làm trợ lý cho Van Gaal tại Old Trafford. Ai cũng hiểu lý do Giggs từ chối lời mời dẫn dắt Valencia là anh muốn trở thành HLV trưởng của MU khi Van Gaal rời Old Trafford, người đang chịu rất nhiều áp lực vì thành tích tệ hại của Qủy Đỏ.

 

Rất nhiều người cho rằng triều đại Van Gaal tại MU đang dần đi đến hồi kết. Hiện tại, Pep Guardiola đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí chiếc ghế nóng tại Old Trafford nhưng Giggs cũng hoàn toàn có thể thay thế Van Gaal bởi ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ Old Trafford là rất lớn. Cựu cầu thủ này cũng giành trọn tỉnh cảm của các CĐV MU sau hơn 20 năm cống hiến cho CLB này.

 

Tại Tây Ban Nha, Neville cũng có trận ra mắt CLB mới không như ý khi Valencia để thua Lyon với tỷ số 0 – 2 qua đó chính thức bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Neville MU Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT