Quảng cáo
thethao247.vn

Rio Ferdinand: “Arsenal không xứng đáng vô địch nếu thua MU”

Chủ nhật, 12/05/2024 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Man United – Rio Ferdinand đã lên tiếng nhận định về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã dễ dàng vượt qua Fulham trong trận đấu tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại vị trí số một trên BXH với 2 điểm nhiều hơn Arsenal. Điều này mang tới áp lực lớn cho Pháo thủ khi đội bóng này chuẩn bị bước vào cuộc chạm trán Manchester United.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man United đóng vai trò quan trọng trong việc định đoạt ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Nếu không thể giành 3 điểm trước Quỷ đỏ, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua vô địch với Man City.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Man United – Rio Ferdinand đã lên tiếng nhận định về trận đấu sắp tới và nêu quan điểm về nhà vô địch của giải đấu trong mùa giải 2023/24. Danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ không xứng đáng với chức vô địch nếu họ để thua Man United ở trận đấu tới. Pháo thủ chỉ phải đối đầu với một Man United thiếu sức sống và đã hết động lực thi đấu. Đây là đối thủ mà bạn sẽ rất muốn gặp ở thời điểm hiện tại”.

Rio Ferdinand dự đoán Man City vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

“Có rất nhiều dấu hỏi trong cách vận hành của Manchester United. Các cầu thủ Arsenal nên nghĩ rằng họ có thể giải quyết đối thủ và tiếp tục cuộc đua vô địch. Đó là điều mà các cầu thủ Arsenal nên hướng tới lúc này”.

“Suy cho cùng, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ thắng tất các các trận đấu còn lại của mùa giải năm nay. Nhưng thật không may cho đội bóng này, Pep Guardiola và Man City sẽ làm được điều tương tự để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh”.

So với Arsenal, Man City cũng đang có lịch thi đấu không thực sự thuận lợi. Vào lúc 2h00 ngày 15/5, Pep Guardiola và các học trò sẽ bước vào trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh trên sân của Tottenham. Đây được xem là một thử thách khó nhằn với Man City, nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, The Citizens chưa biết mùi chiến thắng trên sân của Spurs kể từ tháng 10/2018.

Ở vòng đấu cuối cùng, Man City sẽ phải đụng độ West Ham, trong khi đó, đối thủ của Arsenal là Everton. Nhiều khả năng, nhà vô địch của Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 sẽ chỉ được định đoạt ở vòng đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT