Quảng cáo
thethao247.vn

Mikel Arteta: "Ten Hag là HLV xuất sắc, mong anh ấy có thêm thời gian tại MU"

Chủ nhật, 12/05/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Giữa thời điểm phải hứng chịu mưa chỉ trích từ dư luận, HLV Erik ten Hag bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ thuyền trưởng Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đang phải đối mặt với vô số áp lực trên cương vị HLV trưởng Manchester United. Sau trận thua 0-4 trước Crystal Palace, "Quỷ đỏ" giờ đây xếp thứ 8 trên BXH Premier League và tương lai của Ten Hag tại Old Trafford đang ngày một bấp bênh.

Trong khi đó, Mikel Arteta, HLV của Arsenal - đang có một vị trí vô cùng vững chắc trên băng ghế huấn luyện. Khi được hỏi về tương lai của Ten Hag, Arteta bày tỏ hy vọng rằng người đồng nghiệp người Hà Lan sẽ không bị sa thải. Ông cũng dành những lời khen ngợi cho Ten Hag với tư cách là một huấn luyện viên tài năng, từ thời còn ở Ajax cho đến nay tại Anh.

downloaderla-664063148d510-1715495827.jpg
Arteta dành cho HLV Ten Hag những lời khen có cánh

"Tôi chỉ có thể nói về những gì tôi nghĩ về anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên. Anh ấy là một huấn luyện viên xuất sắc. Tôi ngưỡng mộ đội bóng của anh ấy, cả Ajax và Man United. Tôi biết anh ấy đang cố gắng làm gì, tôi biết anh ấy làm điều đó như thế nào, tôi biết việc chuẩn bị đấu lại anh ấy khó khăn như thế nào, vì vậy tôi rất tôn trọng anh ấy". 

Hy vọng rằng, anh ấy có thêm thời gian tại đội bóng. Chúng tôi là đồng nghiệp và chúng tôi biết giải đấu này khó khăn như thế nào. Vâng, hy vọng là như vậy vì tôi nghĩ anh ấy là một huấn luyện viên xuất sắc", Arteta chia sẻ. 

downloaderla-664064bbada12-1715496152.jpg
Tương lai của HLV Ten Hag tại MU đang không được đảm bảo

Lời khen ngợi của người đồng nghiệp Arteta dành cho Ten Hag là một sự khẳng định cho năng lực của nhà cầm quân người Hà Lan. Tuy nhiên, tương lai của HLV Ten Hag tại Old Trafford vẫn phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của những trận đấu sắp tới, trong đó có trận đấu vô cùng khó khăn trước chính đội bóng của Arteta.

Pháo thủ đang cần chiến thắng để giành lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Nếu Man United tiếp tục thi đấu tệ hại, khả năng Ten Hag bị sa thải là rất cao bất chấp năng lực của ông ra sao.

Trận đấu giữa Arsenal và Man Utd sẽ diễn ra lúc 22h30 hôm nay 12/5.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT