Quảng cáo

Xuân Trường tỏa sáng với cú đúp kiến tạo, HLV Gangwon nói gì?

Thứ tư, 18/01/2017 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Choi Yun-kyum đã có lời phát biểu về những ngày đầu tiên của Xuân Trường tại Gangwon FC.

Chiều ngày 17/1, tân binh K-League Classic – Gangwon FC có trận đấu giao hữu với đội bóng trường đại học Seoul. Ở trận đấu này, Xuân Trường không được xếp đá chính, tuy nhiên ngay khi được vào sân, chân chuyền Tuyên Quang đã thi đấu đầy ấn tượng trong chiến thắng ‘hoành tráng’ 5-0 của đội bóng mới.

Được biết, ở trận này, Xuân Trường đã được vào sân thay thế cho đồng đội Oh Beom-Seok và đảm nhận vị trí tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Choi Yun-kyum. Ngôi sao HAGL ngay lập tức đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo chính xác và đẹp mắt cho các đồng đội lập công. Trước đó, anh thậm chí còn ghi bàn trong 1 trận đấu tập. Tiếp tục cho thấy phong độ cao trong các buổi đấu tập của Gangwon, Xuân Trường đang dần lấy được sự tin tưởng của BHL đội bóng.

Gangwon FC,Xuân Trường, Gangwon FC,K-League Classic,Diego Mauricio

Sau khi chứng kiến Xuân Trường tỏa sáng, HLV Choi Yun-kyum tỏ ra vô cùng hài lòng. Nói về tiền vệ người Tuyên Quang, ông chia sẻ trên tờ Naver: "Hồi còn ở HAGL, tôi đã nhận ra Xuân Trường là cầu thủ trẻ có tiềm năng nhưng khuyết điểm lớn nhất của cậu ấy chính là sự yếu kém ở khả năng phòng thủ. Khi mang Trường về Gangwon FC, tôi muốn cậu ấy phải hoàn thiện khả năng phòng ngự của mình tiền vệ này đã bắt đầu có sự tiến bộ. Trận vừa qua cậu ấy đã làm tốt ở khả năng phòng ngự và còn đóng góp lớn trong mặt trận tấn công, tôi rất hài lòng.

Xuân Trường còn có thể trở thành một cầu thủ mạnh mẽ về tinh thần, như một chiến binh thực sự. Cậu ấy đã chứng tỏ được tham vọng và sự khát khao chinh phục thành công tại K-League", người thầy mới của Xuân Trường nói.

Liên quan tới đội bóng vừa lên hạng K-League Classic, Gangwon vừa thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh người Brazil, Diego Mauricio. Trong quá khứ, cầu thủ này từng được gọi vào ĐT U20 Brazil, thi đấu thành công tại VCK U20 World Cup 2011. Đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý cho tham vọng đạt được thứ hạng cao của Gangwon tại mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC Xuân Trường Gangwon FC K-League Classic Diego Mauricio Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT