Quảng cáo

HLV Hà Nội FC chỉ ra điểm yếu của HAGL

Thứ tư, 18/01/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin sẽ đánh bại HAGL khi tập trung tấn công vào ‘điểm yếu’ của đội bóng này.

Player Loading...

VIDEO: HAGL tập luyện trước thềm trận gặp Hà Nội FC

Chiều ngày 18.1, CLB bóng đá Hà Nôi sẽ tiếp đón HAGL ở trận đấu thuộc vòng 3, V-League 2017. Ở 3 mùa giải gần đây nhất, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều phải trắng tay rời Hàng Đẫy mỗi khi hành quân tới đây. Đó là cơ sở để đội bóng thủ đô tự tin vào một kết quả tốt sắp tới.

Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng HAGL đang gặp những vấn đề ở hàng thủ và ông sẽ yêu cầu các học trò xoáy sâu vào điểm yếu của đối thủ.

HLV Hà Nội FC, HAGL,V-League 2017, vòng 3 v-league, HLV Chu Đình Nghiêm,Công Phượng, Văn Toàn

"Điểm yếu lớn nhất và lộ rõ của HAGL sau hai trận thua vừa qua nằm ở hàng thủ. Tất nhiên, đội bóng thua là do các cầu thủ hậu vệ chơi không tốt, nhưng cách các trung vệ HAGL hiện đang thi đấu nếu không thay đổi thì họ sẽ còn gặp khó rất nhiều trong thời gian tới. Tôi nhận thấy hai trung vệ (Tăng Tiến và Mobi Fehr -PV) thường chơi giăng ngang, ít khi hỗ trợ bọc lót cho nhau, điều đó rất nguy hiểm. Bởi chỉ cần đối phương dùng bóng bổng thì sẽ không có người hỗ trợ trong trường hợp bóng qua đầu.

Thêm nữa, những tình huống phán đoán bắt bài đối phương cũng như những pha băng cắt của bộ đôi trung vệ này chưa thật sự tốt. Riêng với trung vệ ngoại có lẽ vì chưa quen với môi trường mới, cậu ta có vẻ quá tự tin về chuyên môn", HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra điểm yếu "chí tử" nơi hàng thủ của HAGL.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ V-League cũng đánh giá hàng công HAGL cũng không thực sự sắc sảo và khó gây đột biến ở trận đấu tới: "Nói Công Phượng, Văn Toàn không phải là mẫu tiền đạo giỏi săn bàn là có lý do và điều đó hoàn toàn đúng. Thể hình của họ không quá lý tưởng để cạnh tranh với các trung vệ cao to. HAGL lúc này thiếu một tiền đạo săn bàn kiểu như Omar hay Evaldo trước kia. HAGL cần tiền đạo ngoại ở vị trí tiền đạo, phải có một đầu tàu như thế vực dậy hàng công”.

Ở vòng đấu thứ hai vừa qua, HAGL đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp khi để Hải Phòng lội ngược dòng trên sân nhà trong khi Hà Nội cũng để thua trong chuyến làm khách tại Quảng Nam. Do vậy cả hai đội đều đang quyết tâm hướng tới một kết quả tốt ở lần gặp nhau sắp tới. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h30 trên sân Hàng Đẫy. Mong các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hà Nội FC HAGL V-League 2017 vòng 3 v-league HLV Chu Đình Nghiêm Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo