Quảng cáo

Xuân Trường sắp được đá cặp cùng đồng đội cũ của Neymar

Thứ tư, 18/01/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Gangwon FC vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công Diego Mauricio, người từng có thời gian đá cặp cùng Neymar trên hàng công U20 Brazil.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

Từ một đội bóng non trẻ được thành lập từ năm 2008, CLB Gangwon FC đang cho thấy những sự cố gắng không ngừng và tham vọng trở thành một ‘thế lực’ mới trong làng bóng đá Hàn Quốc. Với những sự đầu tư mạnh mẽ, Gangwon đang cụ thể hóa tham vọng của mình khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng và trở thành đội bóng có sự đầu tư mạnh mẽ nhất tại K-League Classic.

Gangwon FC,K-League,Xuân Trường,K-League Classic,Diego Mauricio

Tính đến thời điểm hiện tại, Gangwon FC đã chiêu mộ tới 11 tân binh, trong đó có những gương mặt sáng giá như: tiền đạo Lee Keun-ho (cựu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á), người từng ghi bàn thắng vào lưới ĐT Nga tại World Cup 2014; trung vệ Oh Beom-seok (cựu tuyển thủ quốc gia kỳ cựu); thủ thành Lee Bum-young, người từng cùng ĐT Hàn Quốc giành huy chương đồng Olympic 2012; tiền vệ cánh Kim Kyung-joong (từng chơi cho các CLB Pháp như Girondin Bordeaux và SM Caen); tiền vệ Hwang Jin-sung, hai lần vô địch K.League Classic với 291 trận đã thi đấu tại sân chơi này... Và đặc biệt là tân binh Xuân Trường đến từ HAGL theo dạng hợp đồng cho mượn.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng được mệnh danh là Real Madrid vừa đem về bản hợp đồng chuyển nhượng thứ 12 trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo đó, tiền đạo trẻ Diego Mauricio, người từng có thời gian sát cánh cùng Neymar tại ĐT U20 Brazil đã đồng ý gia nhập đội bóng dưới sự cho phép của đội bóng chủ quản Bragantino.

Với thể hình cao lớn cùng tốc độ và khả năng tỳ đè tốt, Mauricio từng là một gương mặt nổi bật tại đội tuyển U20 Brazil. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có 8 lần được ra sân và ghi 2 bàn cho đội trẻ Selecao. Tại VCK U20 World Cup 2011, Mauricio cũng đã sát cánh cùng những Neymar hay Oscar để giúp Brazil gặt hái thành công khi lên ngôi vô địch lần thứ 5 tại giải đấu này. Tuy nhiên khác với người đồng đội cũ đang chơi cho Barca, sự nghiệp của Mauricio nhanh chóng đi xuống buộc anh phải lưu lạc sang phương Đông thi đấu.

Trước khi đầu quân cho đội bóng Hàn Quốc, Mauricio từng chơi bóng tại Ả rập Xê-út và Trung Quốc, song những gì mà cựu sao U20 Brazil để lại cũng không quá nổi bật. Dẫu vậy, BHL Gangwon vẫn kỳ vọng chân sút sinh năm 1991 sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao khi chuyển sang chơi bóng tại Hàn Quốc.

XEM THÊM

HLV Gangwon FC mừng ra mặt khi chứng kiến Xuân Trường tiếp tục ghi bàn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC K-League Xuân Trường K-League Classic Diego Mauricio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT