Quảng cáo

U23 Việt Nam thu hút truyền thông quốc tế

Thứ sáu, 19/01/2018 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam thu hút truyền thông quốc tế, Quang Hải muốn ghi bàn vào lưới U23 Iraq... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 19/1.

U23 Việt Nam thu hút truyền thông quốc tế

Sau khi đánh bại Australia rồi cầm hoà Syria để giành vé vào tứ kết, U23 Việt Nam lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khu vực. Báo chí Hàn Quốc, Australia và châu Á đã đưa tin khá nhiều về đội bóng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Ông Park và các cầu thủ của đội như Lương Xuân Trường được nhiều cơ quan truyền thông nước ngoài phỏng vấn.

Đầu buổi tập chiều nay (19/1) của U23 Việt Nam ở Thường Thục, đội đã được kênh truyền hình beIN Sports (thuộc mạng lưới truyền thông thể thao toàn cầu, có cơ quan đại diện ở 10 nước) đề nghị phỏng vấn. Phía beIN Sports ban đầu muốn phỏng vấn tiền vệ Lương Xuân Trường, do anh có khả năng nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát. Tuy nhiên, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã không đồng ý. Đội tuyển U23 Việt Nam sau đó cử tiền đạo Hà Đức Chinh trả lời.

Theo Hà Đức Chinh, U23 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẽ bước vào trận đấu với Iraq bằng quyết tâm lớn nhất.

 

ĐKVĐ Nhật Bản thua cực sốc U23 Uzbekistan

Trong trận bán kết đầu tiên tại giải U23 châu Á, đương kim vô địch U23 Nhật Bản được đánh giá cao hơn so với đối thủ U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-4 và sớm phải nói lời chia tay giải đấu.

Ở trận này, Jasurbek Yakhshiboev đã lập cú đúp vào các phút 38 và 47. Hai bàn còn lại của U23 Uzbekistan đến từ Javokhir Sidikov (31′), Dostonbek Khamdamov (34′). Tại vòng bán kết, đại diện Trung Á sẽ đối đầu đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc với U23 Malaysia.

Quang Hải muốn ghi bàn vào lưới U23 Iraq

Khi được hỏi về khả năng tiếp tục ghi bàn ở trận gặp Iraq, Quang Hải đã cho biết: “Dĩ nhiên, ghi bàn thì tất cả các cầu thủ đều mong muốn. Tuy nhiên em cho rằng điều quan trọng hơn là chiến thắng của cả đội”.

Cựu thủ quân ĐT U20 Việt Nam cũng cho biết HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ về U23 Iraq. Anh tiết lộ, trước mỗi trận đấu thầy Park đều muốn các học trò biết rõ điểm mạnh, yếu của đối thủ để có thêm sự tự tin. Ông muốn U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Bố Đoàn Văn Hậu: 'Chưa đến lúc các con tự mãn đâu'

Thông qua Zing.vn, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu gửi gắm những hy vọng tới U23 Việt Nam và cá nhân Văn Hậu: “Nếu các anh có thể, các anh cho tôi gửi lời chúc chiến thắng đến toàn đội. Các cháu hãy cố gắng hết mình nhé. Giờ chưa thể giậm chân tại chỗ, chưa tự hài lòng với chính mình được đâu. Chúng ta phải cố gắng lên, tôi tin các cháu vẫn có thể giành chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam xem U23 Việt Nam U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT